วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกHighlightตอกหน้าคนปล่อยข่าวตั้งรัฐบาลแห่งชาติ ‘สมชัย’จวกฝ่ายแพ้ควรถอยเป็นฝ่ายค้าน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ตอกหน้าคนปล่อยข่าวตั้งรัฐบาลแห่งชาติ ‘สมชัย’จวกฝ่ายแพ้ควรถอยเป็นฝ่ายค้าน

สมชัย”ตอกหน้าคนปล่อยข่าวตั้งรบ.แห่งชาติ ชี้ฝ่ายแพ้ควรถอยห่างเป็นฝ่ายค้าน อย่าตีเนียนเพื่อมาร่วมอำนาจ

เมื่อวันที่ 1 มิ.ย.66 นายสมชัย ศรีสุทธิยากร สมาชิกพรรคเสรีรวมไทย และอดีตกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ได้โพสต์ข้อความระบุ ว่า เรื่อง การกราบขอประทานโทษ และ ขออนุญาตกราบเรียนความเห็น และกราบเรียนข้อเสนอแนะ เกี่ยวกับ เรื่องรัฐบาลแห่งชาติ ที่ ฯพณฯ ได้ปล่อยข่าวออกมา

กราบเรียน ฯพณฯ …..

กระผมขออนุญาตกราบเรียนว่า รู้สึกไม่สบายใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ ฯพณฯ ยังมีความหวังในการคงอยู่ในอำนาจต่อโดยบอกว่า รัฐบาลแห่งชาติน่าจะเป็นทางออกของประเทศ

เรื่องนี้ต้องกราบเรียนขอโอกาสในการกราบเรียนว่า วันนี้ ประชาชนเขาลงคะแนนเลือกฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมาแล้วอย่างท่วมท้น ฝ่ายชนะก็ควรทำหน้าที่จัดตั้งรัฐบาล ฝ่ายแพ้ก็ถอยห่างเป็นเป็นฝ่ายค้าน ไม่ใช่ตีเนียนบอกประเทศต้องการรัฐบาลแห่งชาติ เพื่อเอาฝ่ายแพ้มาร่วมมีอำนาจต่อ

กระผมกราบขอความกรุณาเมตตาจากท่านช่วยเข้าใจในหลักการพื้นฐานของประชาธิปไตยด้วย หากคำกล่าวของกระผมจะตรงไปตรงมา แต่ขออนุญาตกราบเรียนว่าทุกอย่างที่กราบเรียนนั้นเป็นการกราบเรียนด้วยความจริงใจ

หากมีโอกาสหลังจาก ฯพณฯ ทำใจได้แล้ว กระผมใคร่ขอกราบเรียนว่า กระผมจะไม่กราบเรียนเรื่องใด ๆ ให้ ฯพณฯ ระคายเคืองอีกตลอดชีวิตและถือว่า ฯพณฯ เป็นผู้มีพระคุณที่ทำให้คนไทยมีความสุข

กราบขอแสดงความนับถืออย่างสูงยิ่ง

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img