วันศุกร์, พฤษภาคม 10, 2024
หน้าแรกHighlight“ปลอด”ฉาย“2 ภาพซ้อน”ทางการเมือง ไล่ส่ง“ตู่”เกมจบแล้ว-อย่าทู่ซี้อยู่เลย!!
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ปลอด”ฉาย“2 ภาพซ้อน”ทางการเมือง ไล่ส่ง“ตู่”เกมจบแล้ว-อย่าทู่ซี้อยู่เลย!!

ปลอดประสพ”ฉาย 2 ภาพซ้อนทางการเมือง ปลุก “ประยุทธ์”เกมจบหมดเวลาแล้ว ลั่นจะเอา ไล่ส่งอย่าทู่ซี้อยู่เลย

เมื่อวันที่ 4 มิ.ย.66 นายปลอดประสพ สุรัสวดี แกนนำพรรคเพื่อไทย ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เบื่อจังเลย ทู่ซี้อยู่ทำไม วันนี้ทางการเมืองจะเห็นภาพ 2 ภาพซ้อนกันอยู่คือ ภาพแห่งความปิติและภาพที่น่าเศร้า

ภาพแรกที่สวยงามก็คือการที่คุณสรยุทธ์เชิญคุณพิธามาออกรายการ TV ดูแล้วสนุกและสบายใจ เห็นภาพว่าที่นายกฯทำตัวง่ายๆ ร้องรำทำเพลง หัวเราะ เขินแบบไม่มีจริตจะก้าน มองดูว่า นายกรัฐมนตรีแท้จริงก็คือคนธรรมดานี่เอง แต่พอถูกตั้งคำถามยากๆทางการเมืองหรือทางเศรษฐกิจ ก็สามารถตอบได้อย่างรวดเร็ว เฉลียวฉลาด เป็นภาพตามใจประชาชนคนดู ทำให้อดวาดภาพไม่ได้ว่า หากเป็นคุณแพทองธารต้องแสดงในบทเหล่านี้ เธอก็คงจะทำได้ดีมากเช่นกัน วันนี้วันเวลาเป็นของคนรุ่นใหม่ซึ่งเป็นเจ้าของอนาคตแล้ว เราผู้เฒ่าทั้งหลายควรหลบไปเสียเพื่อเปิดโอกาสให้พวกเขาได้บริหารชีวิตของพวกเขาได้แล้ว

ภาพที่สองที่ไม่งามก็คือรักษาการนายกรัฐมนตรีปัจจุบันซึ่งพ่ายแพ้การเลือกตั้งแต่ไม่ยอมแพ้ บอกลูกพรรคให้เงียบเพื่อรอโอกาส ยังไปทำงานและสั่งงานประหนึ่งประเทศไทยยังคงเหมือนเดิม แถมตำหนิการเตรียมการเปลี่ยนผ่านรัฐบาล กล่าวหาว่า ไม่เหมาะสม และก็ทำเหมือนเดิมคืออยากพูดก็พูด อยากตอบคำถามก็ตอบ อยากงอนก็เดินหนีไปเลยดื้อๆ ให้สัมภาษณ์แบบพูดไปตอบไป เป็นภาพตามใจกู

อีกเรื่องที่ไม่ควรเกิดขึ้นเลยเพราะหนวกหูเหลือเกิน ก็คือบรรดาลูกสมุนคู่ใจทั้งหลายออกมาเชลีย์ไม่เลิก บ้างก็ว่าเป็นนายกฯตัวอย่างที่ดีที่สุด (ดีแล้วทำไมแพ้การเลือกตั้ง?) บ้างก็ขู่ว่า จะมีประชาชนจากต่างจังหวัดบุกกรุงเทพฯ หากคุณพิธาเป็นนายก ผมว่า ถ้าเขามาก็คงจะมาไล่คุณประยุทธ์หรือพวกคุณมากกว่ามั๊ง เพราะพวกเขาล้วนเลือกก้าวไกลกับเพื่อไทยนะครับ (ตาถั่วรึเปล่า)

อีกรายก็คืออาจารย์ใหญ่ฝ่ายอธรรม ไม่มีอะไรจะพูดหรือไม่ก็ตั้งใจพูดอย่างหนึ่งอย่างใดแน่นอน ไปแนะนำนักร้องทั้งหลายว่า ควรร้องอย่างไรมันถึงจะครบ(ความชั่ว) แถมยังคาดการณ์ผล(ฉิบหาย) ที่จะตามมาอีกด้วย และที่ห่วยแตกที่สุดก็คือ ดันฝันเห็นการเลือกตั้งใหม่จะเกิดขึ้น(บ้าหรือเปล่า เพิ่งเลือกตั้งหมดเงินไป 6,000ล้านบาทแท้ๆ)

ส่วนอีกคนไม่พูดไม่ได้ เพื่อนปลัดกระทรวงของผม ไม่ทราบยังไม่สร่างเมาหรือไง ออกมาเสนอรัฐบาลแห่งชาติ (ชาติหน้า)เฉยเลย เพื่อนเอ๋ย เขาเพิ่งเลือกตั้งแข่งขันกันจนรู้แพ้รู้ชนะกันแล้ว ยังดันจะเอามารวมกันอีกทำไม มาผิดวิกกระมัง

ท่านอดีตนายกประยุทธ์ครับ ตื่นหรือยังเกมมันจบแล้วครับ มันหมดเวลาแล้ว ฝ่ายประชาธิปไตยได้แก่พรรคก้าวไกล พรรคเพื่อไทย และอีก 6 พรรคเขายิงไป 312 ประตู แต่ทีมคุณยังมีไม่ถึงร้อยเลย ต่อให้มีอีกสักร้อยกรรมการ(ไม่เป็นกลาง)มาช่วยให้ยิงลูกโทษอีกสัก 100 ลูก ก็ยังแพ้อยู่ดี ตอนนี้ถึงกับจะเอาคนดูมาร่วมเล่นด้วยอีกเกือบ 250 คน อย่างนี้คนดูอีก 24 ล้านคน เขาจะยอมหรือ กรุณาอย่าทู่ซี้อยู่เลยครับ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img