วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกHighlightการเมืองฉาก2หลอกแดก-แหกตา-ต้มตุ๋น ถ้าพลิกล็อกถึงฉาก3‘บิ๊กป้อม’เป็นนายกฯ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

การเมืองฉาก2หลอกแดก-แหกตา-ต้มตุ๋น ถ้าพลิกล็อกถึงฉาก3‘บิ๊กป้อม’เป็นนายกฯ

“ไพศาล” เย้ยข่าว “ทักษิณกลับไทย” หลอกแดก แหกตา ต้มตุ๋น เชื่อยังไม่กลับ หลัง 24 ส.ค.ค่อยว่ากัน แย้ม “พปชร.” ปรับทัพใหญ่ “บิ๊กป้อม” มีขุนพลคู่ใจ “ผู้กอง” และ “น้องเลิฟผู้มากบารมี” เปิดตัวทางการเมือง ส่งสัญญาณพร้อมรับ “การเมืองฉาก 3”

เมื่อวันที่ 30 ก.ค.66 นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมายอิสระ และอดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) แสดงความเห็นเรื่อง #การเมืองฉาก2 มีเนื้อหาว่า…หลอกแดก แหกตา ต้มตุ๋น วุ่นกันไม่เลิก

1.เป็นดังพยากรณ์ ต้นสิงหา พระอาทิตย์ตกน้ำ คุณทักษิณยังไม่กลับประเทศไทย ต่อเมื่อถึงวันที่ 24 สิงหาคมค่อยว่ากัน!!!!

อะไรจริงอะไรเท็จ อะไรหลอกแดก แหกตา ต้มตุ๋น ก็เปิดหน้ากันมาเกือบหมดแล้ว อย่ามัวเสียเวลาวุ่นกับข่าวปล่อย นั่งดื่มไวน์รับโทรศัพท์ใครต่อใคร สบายใจกว่ากันเยอะเลย!!!

2.พปชร. ปรับองค์กรนำครั้งใหญ่ เพราะกรรมการบริหารพรรคชุดเดิมเกือบทั้งหมด ไม่ได้เป็น ส.ส. จำเป็นต้องปรับสมรรถนะสู้รบให้ทันต่อสถานการณ์

วันนี้พปชร.พร้อมแล้ว ลุงป้อมเป็นหัวหน้าพรรคและแคนดิเดตนายกฯ ส่วนขุนพลคู่ใจ ผู้กองธรรมนัส ก็คืนสู่ตำแหน่งเลขาธิการ พร้อมเป็นผู้จัดการรัฐบาลเต็มตัว โดยไม่ต้องมีดีลลับดีลเลอะอะไรกับเขาหรอก!!!

พลตำรวจเอกพัชรวาท ผู้มากบารมี ปลาใหญ่ที่อยู่ในน้ำลึกมานาน และเป็นน้องสุดเลิฟลุงปัอม เปิดตัวทางการเมืองเป็นครั้งแรก ในฐานะประธานที่ปรึกษาพรรค!!!

พปชร.ส่งสัญญาณพร้อมรับ #การเมืองฉาก3 ไม่ว่าจะเป็นสูตรมีลุงไม่มีเรา หรือมีเราไม่มีลุง แต่น้องลุงไม่เป็นไร!!!

3.โจโฉแตกทัพเรือ หนีตายไปทางตำบลฮัวหยง ขงเบ้งหวังให้โจโฉหนีกลับไปเมืองฮูโต๋ จึงให้กวนอูไปดักรอโจโฉอยู่ที่ตำบลหัวหยง ก็เพราะรู้อยู่ว่า กวนอู รู้บุญคุณคนต้องปล่อยโจโฉไปแน่ และขณะเดียวกันก็ต้องการบอกโจโฉว่า ขงเบ้งคำนวนรู้เส้นทางหนีของโจโฉได้ดุจตาเห็นจะได้เกรงขามสืบไปในวันข้างหน้า

ขงเบ้งไว้ชีวิตโจโฉ ไม่ใช่เพราะผูกพันใดๆกับโจโฉ แต่เพื่อถ่วงดุล ซุนกวน-จิวยี่ ไม่ให้รุกรานย่ำยีเล่าปี่ซึ่งกำลังยังน้อย เพราะถ้าสิ้นโจโฉเสียแล้ว กังตั๋งก็ต้องยกมาทำร้ายเล่าปี่ฉันใด

เพื่อไทยจะผลักไสก้าวไกลหรือไม่ ก็ฉันนั้น!!!!

4.ต้นฤดูฝนลมพัดกล้า โบราณท่านว่า ความคิดเป็นของคน แต่ความสำเร็จเป็นของฟ้า ถ้าการเมืองเป็นไปตามครรลองจบที่ฉาก 2 คุณเศรษฐาก็จะเป็นนายกฯ เรื่องใดใครผูกเมื่อเป็นรัฐบาลเรื่องนั้นคนนั้นก็ต้องแก้เอง!!!

แต่ถ้าพลิกล็อคไปถึงฉาก 3 ตอน “ก็บอกไว้แล้วไง” ลุงป้อมก็จะเป็นนายกฯคนที่ 30 ทว่าศึกข้างหน้าทั้งภายในภายนอกนั้นใหญ่หลวงนัก ถึงกระนั้น “มาตรแม้นไม่เห็นผลร้ายของสงคราม ก็จะไม่เห็นผลดีของสงครามเช่นเดียวกัน”

#รัฐบาล66

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img