วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกNEWSปชป.นัดประชุมสส. 3 ส.ค.ถกท่าทีโหวตเลือกนายกฯ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ปชป.นัดประชุมสส. 3 ส.ค.ถกท่าทีโหวตเลือกนายกฯ

”ราเมศ”เผย ปชป. นัดประชุม สส. 3 ส.ค. พิจารณาเลือกนายกรัฐมนตรี ย้ำพรรคประชาธิปัตย์มีศักดิ์ศรีทุกหน้าที่สามารถทำงานเพื่อประชาชนและประเทศชาติได้ทั้งหมด

เมื่อวันที่ 2 ส.ค.66 นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) แถลงว่า พรรคประชาธิปัตย์ได้นัดประชุมสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร ในวันที่ 3 ส.ค.66 เวลา 8.30 น. ที่รัฐสภา เพื่อกำหนดท่าทีในการพิจารณาเลือกนายกรัฐมนตรี ในที่ประชุมจะได้เปิดให้ สส. ได้มีการอภิปรายเพื่อแสดงความเห็นในการพิจารณาไม่ว่าจะเป็นคุณสมบัติของบุคคลที่ถูกเสนอชื่อเป็นนายกรัฐมนตรี นโยบายของพรรค แนวคิดของพรรค และบุคคลผู้ถูกเสนอตัวว่ามีแนวคิดเกี่ยวกับการแก้ไขหรือยกเลิกมาตรา 112 หรือไม่ ซึ่ง สส.ของพรรคฯ จะต้องนำมาประกอบการพิจารณากับเหตุผลอื่นๆอย่างละเอียดรอบคอบ บนหลักการที่สำคัญคืออุดมการณ์ของพรรคฯ

นายราเมศ กล่าวต่อว่า พรรคประชาธิปัตย์ยังไม่ได้หยิบยกในเรื่องการร่วมรัฐบาลหรือไม่ร่วมรัฐบาลกับพรรคการเมืองอื่นมาพูดคุยกันในพรรค เชื่อว่าหากวาระการเลือกนายกรัฐมนตรีผ่านไปแล้วและได้บุคคลที่จะมาดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี พรรคก็จะได้พิจารณาทิศทางในทางการเมืองอีกครั้ง แต่ขอย้ำว่าพรรคประชาธิปัตย์มีศักดิ์ศรีทุกหน้าที่สามารถทำงานเพื่อประชาชนและประเทศชาติได้ทั้งหมด ที่ผ่านมาเป็นมาแล้วทั้งฝ่ายรัฐบาลและฝ่ายค้าน ไม่ได้เป็นเงื่อนไขสำคัญในการทำงาน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img