วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกNEWS“เอกนัฏ” ย้ำรทสช.ปฏิเสธการตั้งรัฐบาลเสียงข้างน้อย
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เอกนัฏ” ย้ำรทสช.ปฏิเสธการตั้งรัฐบาลเสียงข้างน้อย

“เอกนัฏ” โพสต์ย้ำ รวมไทยสร้างชาติ ยืนหยัดปักหลักต่อสู้ด้วยพลัง 36 สส. และปฏิเสธการตั้งรัฐบาลเสียงข้างน้อย ชี้เตรียมปรับโฉม รทสช. สู่ความทันสมัย พร้อมขยายเครือข่ายคนรุ่นใหม่ และ เอฟซี ผ่านทุกช่องทางสื่อยุคใหม่

เมื่อวันที่ 8 ส.ค. 66 นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ โพสต์เฟซบุ๊ก ย้ำจุดยืนกของพรรค และการเดินหน้าการทำงานทั้งในและนอกสภา มีเนื้อหาระบุว่า“รทสช.” พร้อมเดินไปข้างหน้า.. อย่างพร้อมเพรียง

แม้การเลือกตั้งจะจบลงไปแล้ว แต่ รทสช.ไม่เคยหยุดเดินหน้าภารกิจสร้างพรรคด้วยทุนประเดิม ที่ได้รับจากการเลือกตั้งกว่า 4.7 ล้านเสียงเป็นจุดเริ่มต้น“ในสภา” รทสช. ยืนหยัดปักหลักต่อสู้ด้วย สส. 36 คน ที่เรามี..

เสนอชื่อรองประธานสภาฯแข่งกับตัวแทนจากพรรคก้าวไกล จนได้ 105 เสียงมาสนับสนุน แสดงจุดยืน คัดค้านการแก้ไข ม.112 ในวันโหวตนายกฯ ได้ร่วมอภิปรายและโหวตไม่เห็นชอบคุณพิธา อย่างตรงไปตรงมา

ปฏิเสธการตั้งรัฐบาลเสียงข้างน้อย ที่จะนำไปสู่ความวุ่นวายทางการเมือง สร้างปัญหาให้กับประเทศ ประกาศอย่างเปิดเผยชัดเจน ว่าจะไม่ส่งแคนดิเดตนายกฯ ไปแข่งขันเพื่อช่วงชิงการจัดตั้งรัฐบาลในสภาพที่มีเสียง สส. ไม่ถึงครึ่ง

“นอกสภา” รทสช. ได้รวบรวมสมาชิกรุ่นใหม่ที่มีความสามารถ มีความตั้งใจ เข้ามาร่วมกันทำงานการเมืองกับพรรคฯ..

เพื่อเข้ามาช่วยปรับโฉม ปรับวิธีคิด เปลี่ยนวิธีการทำงานของพรรคให้ทันสมัย (Modernize) ทันต่อการเปลี่ยงแปลง และ Disruption ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน
สร้างเครือข่าย เชื่อมโยงกับกองเชียร์ สมาชิก และเริ่ม Reach Out ออกไปรับฟังปัญหาและความต้องการของประชาชนกลุ่มต่างๆ ทั่วประเทศ สื่อสารผ่านทุกช่องทาง ทุกภาษา อย่างมีประสิทธิภาพ

“รทสช.” จะไม่หยุดอยู่แค่นี้ เรามองไปถึงอนาคตภายภาคหน้า ที่พรรคฯ จะต้องเติบโตแข็งแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ด้วยความร่วมมือของพวกเราทุกคน ไม่ว่าจะเป็น สส. ทีมงาน สมาชิกพรรคฯ และที่สำคัญที่สุด ประชาชนที่ให้การสนับสนุนพรรคฯ ไม่แตกแถว ไม่แยกกลุ่ม #เดินหน้าไปพร้อมกัน ครับ

รวมไทยสร้างชาติ #รทสช #เลขาขิง”

โดยหลังโพสต์ข้อความดังกล่าวมีประชาชน แฟนคลับ และผู้สนับสนุน ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ระบุว่าขอให้ สส. และสมาชิกพรรคทุกคน ทําหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อประเทศชาติ และยังคงให้การสนับสนุนพรรคอย่างเหนียวแน่นต่อไป

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img