วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกNEWS“ก้าวไกล”มั่นใจรักษาเก้าอี้“สส.ระยองได้ มั่นใจตัว“ผู้สมัคร”เหมาะสม-รู้จักพื้นที่ดี
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ก้าวไกล”มั่นใจรักษาเก้าอี้“สส.ระยองได้ มั่นใจตัว“ผู้สมัคร”เหมาะสม-รู้จักพื้นที่ดี

“พิธา” มั่นใจรักษาเก้าอี้ “ระยอง” ได้ มั่นใจตัวผู้สมัครเหมาะสม รู้จักพื้นที่ดี ไม่สนมีคู่แข่งอย่างปชป.

เมื่อวันที่ 10 ส.ค.66 ที่รัฐสภา นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล (ก.ก.) ให้สัมภาษณ์เมื่อถามว่าถึงการเลือกตั้งซ่อมที่จังหวัดระยอง เขต 3 จะรักษาเก้าอี้ได้แน่นอนใช่หรือไม่ นายพิธา กล่าวว่า นายพงศธร ศรเพชรนรินทร์ ผู้สมัคร สส.เคยอยู่พรรคอนาคตใหม่ มาก่อนตนเอง คงมีความเข้มข้นในการทำงาน เวลาลงพื้นที่ภาคตะวันออกจะมีนายพงศธรปราศรัยก่อนตลอด เขาคุ้นเคยพื้นที่เป็นอย่างดี เป็นบุคคลที่ดีที่สุดที่มีอยู่ตอนนี้ พร้อมถามกับสื่อมวลชนว่าฝ่ายคนอื่น ประกาศว่าส่งใครหรือยัง

เมื่อผู้สื่อข่าวบอกว่า พรรคประชาธิปัตย์ นายพิธา จึงถามว่า นายสาธิต ปิตุเตชะ ลงเองหรือไม่ ก็ดีแม้จะเป็นการเลือกตั้งซ่อม แต่มีการแข่งขัน ย่อมดีกว่า ให้ประชาชนมีตัวเลือก ทั้งนี้จากการลงพื้นที่จังหวัดระยอง เสียงตอบรับแน่นมาก “ระยองหนึ่งในใจ” ในภาคตะวันออกมีความเข้มข้น มีอัตลักษณ์เป็นของตนเอง เป็นพื้นที่แรงงาน มีรายได้และความเหลื่อมล้ำสูง มีปัญหาสิ่งแวดล้อมและท่าเรือ

เมื่อถามว่า จากการลงพื้นที่จ.ระยอง การตอบรับแน่นหรือไม่ นายพิธ ากล่าวว่า แน่นมาก จ.ระยองเป็น 1 ในใจตน ภาคตะวันออกมีอัตลักษณ์ในเรื่องของสิ่งแวดล้อม การประมง มีจำนวนแรงงานสูง และมีรายได้สูง ความเหลื่อมล้ำก็สูง รวมไปถึงปัญหาสิ่งแวดล้อมและท่าเรือ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img