วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกHighlightดีลจับมือพรรค2ลุงทำ“ณัฐวุฒิ”โบกมือลา แต่ยืนยันออกแล้วไม่ปาหินใส่หลังคาบ้าน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ดีลจับมือพรรค2ลุงทำ“ณัฐวุฒิ”โบกมือลา แต่ยืนยันออกแล้วไม่ปาหินใส่หลังคาบ้าน

“เต้น-ณัฐวุฒิ” ประกาศยุติบทบาทกับ “เพื่อไทย” หลังดีลจัดตั้งรัฐบาลมี “พรรค 2 ลุง” ร่วมแน่นอน เผยแจ้ง “ผู้ใหญ่ในพรรค” แล้ว แต่การันตีออกมาแล้ว จะไม่ทำให้พรรคเสียหาย ไม่ปาหินใส่หลังคาบ้าน

เมื่อวันที่ 21 ส.ค.66 นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ กล่าวผ่าวรายการ “กรรมกรข่าวคุยนอกจอ” กับ “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” ว่า วันนี้ตนขอยุติบทบาทผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย และไม่เข้าร่วมกิจกรรมใดๆ กับรัฐบาล โดยได้แจ้งบอกกล่าวผู้ใหญ่ในพรรคเพื่อไทยแล้ว ทั้งน.ส.แพทองธาร ชินวัตร, นายเศรษฐา ทวีสิน, นายทักษิณ และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

สำหรับเหตุผลก็เนื่องจากกรณีการจับมือจัดตั้งรัฐบาลกับพรรคการเมืองบางพรรค โดยตนรอให้มั่นใจ ให้พรรคผ่านสถานการณ์ยากลำบากในช่วงก่อนหน้านี้ เพราะตนไม่เคยจากที่ไหนในช่วงที่เขาลำบาก โดยขณะนี้มั่นใจว่านายเศรษฐาจะได้รับความเห็นชอบจากรัฐสภา

เมื่อผู้ดำเนินรายการสอบถามว่า นี่คือผลจากการที่พรรคเพื่อไทยตั้งรัฐบาลโดยมีพรรค 2 ลุง หรือพรรครวมไทยสร้างชาติกับพลังประชารัฐ ร่วมด้วยใช่หรือไม่ นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า “เหตุผลนั้นเป็นเหตุผลสำคัญ”

“การตัดสินใจยุติบทบาทผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทยสำหรับผม มันเป็นเรื่องมีรอยในใจผมนะครับ ที่นี่บ้านผม ผมเกิดที่นี่ โตที่นี่ สู้ที่นี่ คนในบ้านพี่น้องผมทั้งนั้น แต่ว่า ถึงเวลามันก็ต้องตัดสินใจ”นายณัฐวุฒิกล่าวและว่า เข้าใจสถานการณ์ที่เป็นอยู่ แม้เป็นเรื่องมีรอยในใจ แต่ถึงเวลาต้องตัดสินใจ มิติความยากไม่ใช่ตำแหน่ง แต่คือความรัก ความปรารถนาดี ฝากบอกคนในพรรคเพื่อไทย และกองเชียร์ ตนไม่มีทางจะทำให้พรรคเสียหาย ไม่ปาหินใส่หลังคาบ้าน เพราะคนต่อว่าเพื่อไทยมากแล้ว อย่าให้ออกจากปากณัฐวุฒิเลย คิดว่าอาจจะหยุดการเมืองด้วยซ้ำ ไม่ได้คิดว่าเพื่อนหักหลัง แม้อยู่ในใจจะไม่พูดแบบนั้น

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img