วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2024
หน้าแรกNEWS‘บิ๊กตู่’ถ่ายรูปร่วมรัฐมนตรีส่งท้ายครม.เป็นที่ระลึก ขอบคุณทุกคนช่วยกันทำงานเพื่อชาติ  
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘บิ๊กตู่’ถ่ายรูปร่วมรัฐมนตรีส่งท้ายครม.เป็นที่ระลึก ขอบคุณทุกคนช่วยกันทำงานเพื่อชาติ  

บิ๊กตู่’ ถ่ายรูปร่วมรัฐมนตรีส่งท้ายครม.เป็นที่ระลึก พร้อมขอบคุณครม.ข้าราชการทุกคน ที่ทุ่มเทการทำงานตลอดระยะ  4 ปี  เพื่อประชาชนและบ้านเมือง

เมื่อวันที่ 29 ส.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เสร็จสิ้น  โดยระหว่างพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ได้ถ่ายภาพร่วมกันกับครม.ทุกคน รวมถึงเจ้าหน้าที่และแม่บ้านที่ทำงานภายในตึกสันติไมตรี อย่างอารมณ์ดีพร้อมทำสัญลักษณ์มือมินิฮาร์ท

โดยพล.อ.ประยุทธ์ กล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า “ขอบใจและขอบคุณรัฐมนตรีทุกคนที่อยู่ ขอให้ทำงานเพื่อชาติ ศาสนาพระมหากษัตริย์ ทุกคนทำดีอยู่แล้ว และขอบคุณทุกคนที่วันนี้เราเดินทางมาถึงตรงนี้ ที่เราทำงานก็ดีอยู่แล้ว เชื่อว่าทุกคนทำงานต่อไปได้”

จากนั้นในช่วงพักเบรกการประชุมครม. รัฐมนตรีต่างจับกลุ่มถ่ายรูปร่วมกันและพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน แบ่งเป็นกลุ่มรัฐมนตรีที่ได้ไปต่อกับรัฐบาลชุดใหม่ และกลุ่มที่ไม่ได้ไปต่อ โดยที่พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ได้ร่วมถ่ายรูปด้วย  เนื่องจากเข้าพักในห้องรับรอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเลิกประชุมครม. นายกฯ ร่วมถ่ายรูปเป็นที่ระลึก โดยนายกฯนั่งหัวโต๊ะ และรัฐมนตรีทยอยสลับกันถ่ายภาพ

จากนั้นพล.อ.ประยุทธ์ รับประทานอาหารกลางวันร่วมกับรัฐมนตรี  โดยมีรัฐมนตรีร่วมโต๊ะประกอบด้วย  พล.อ.อนุพงษ์เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย นายอิทธิพล คุณปลื้ม รมว.วัฒนธรรม นายพีระพันธุ์ สารีรัฐสิภาค เลขาธิการนายกรัฐมนตรีนายสุพัฒน์พงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พลังงาน นายอนุชา นาคาศัย  นายธนกร วังบุญคงชนะรมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายจุติ  ไกรฤกษ์  รมว.การพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์  และนายวราวุธศิลปอาชารมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เป็นต้น

ทั้งนี้ น.ส.ตรีนุช เทียนทอง  รมว.ศึกษาธิการ และคุณหญิงกัลยา โสภณพนิช  รมช.ศึกษาธิการ นำพ่วงมาลัยมามอบให้นายก ฯเพื่อขอบคุณ ที่ร่วมกันทำงานมาด้วย

ด้านน.ส.รัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์  กล่าวขอบคุณครม. และข้าราชการทุกคน และแสดงความความประทับใจและซาบซึ้งใจ ต่อการทำงานอย่างทุ่มเทของทุกคน ตลอดระยะ  4 ปี  ที่ร่วมกันทำงานเพื่อประชาชนและบ้านเมืองด้วยความตั้งใจอย่างสูง ทุกช่วงเวลาที่ทำงานร่วมกันมา ไม่เคยหนักใจในทีมงาน  ทั้งสส. และรัฐมนตรีทุกท่านคือ พลังที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง จะขอจารึกในความทรงจำ ที่ทำให้ตนรู้จักคนดี มิตรดี ๆ  และหากได้มีโอกาสพบ ปะขอให้มีรอยยิ้ม   โลกหมุน เวลาก็เปลี่ยน และรัฐบาลก็ได้สร้างรากฐานการพัฒนาไว้หลายด้าน เพื่อปูทางประเทศสู่ความมั่นคั่ง มั่งคั่ง และยั่งยืน  ซึ่งสิ่งดีๆเหล่านี้ หวังว่าจะได้รับการสานต่อจากรัฐบาลใหม่ จากนี้จะขอไปนั่งชมบ้าง และจะเป็นกำลังใจให้กับทุกคนในการทำงานเพื่อบ้านเมือง  ทั้งนี้ ขออำนาจคุณพระศรีรัตรไตร สิ่งศักดิ์สิทธิ์ และบารมีแห่งองค์สมเด็จพระเจ้าอยู่ พระมหากษตริย์ทุกพระองค์ ปกป้องทุกท่าน ให้มีความสุข   ขอให้ทุกคนสู้ ทำให้สิ่งที่ถูกต้อง นอกจากภาพแล้ว ทุกท่านจะอยู่ในความทรงจำ เพราะความผูกพันไม่สิ้นสุด.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img