วันจันทร์, พฤษภาคม 6, 2024
หน้าแรกNEWSฟาดกลับ“สว.”อย่าอิจฉา“เศรษฐา”บินนอก “จิรายุ”เปรียบเปิดร้านมา6เดือนต้องชวนคนมาซื้อ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ฟาดกลับ“สว.”อย่าอิจฉา“เศรษฐา”บินนอก “จิรายุ”เปรียบเปิดร้านมา6เดือนต้องชวนคนมาซื้อ

“จิรายุ” เหน็บ สว.อย่าอิจฉา “เศรษฐา” บินต่างประเทศ ต่างจากรัฐบาลก่อนไม่มีใครเชิญ เปรียบเปิดร้านขายของมา 6 เดือนถ้าไม่ไปเชิญชวนใครจะมาซื้อสินค้า ลั่นยังน้อยไป

วันที่ 12 มี.ค.2567 เวลา 09.35 น.ที่รัฐสภา นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ อดีตสส.กทม.พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า การที่สว.พยายามโจมตีนายเศรษฐา ทวีสิน นายกฯและรมว.คลัง ว่าเดินทางไปต่างประเทศ 6 เดือนไปมา 15 ประเทศ ตนเห็นว่าสว.อาจจะมาด้วยวิธีการอย่างใด ตนไม่อยากรื้อฟื้น แต่ท่านจำได้หรือไม่ หลังปฏิวัติปี 57 ผู้นำประเทศไทยไม่ได้ไปไหนเลย หรือไปก็น้อยมาก เพราะเขาไม่ต้อนรับ เขาไม่เชิญ ดังนั้นการเป็นรัฐบาลใหม่มา 6 เดือนก็เหมือนเราเปิดร้านขายของ ถ้าเรานั่งอยู่ที่ร้านไม่เชิญใครมากินเลย ตนว่ามันผิดวิสัย และ 6 เดือนนายกฯไปมา 15 ประเทศตนว่ามันน้อยไป เพราะท่านไม่ได้ไปแล้วอยู่ทั้งเดือน จึงถือว่าเป็นเรื่องปกติของรัฐบาลประชาธิปไตย

“ดูภาพซิครับ ทั้งผ้าพันคอ ทั้งโอทอป ทั้งซอฟพาวเวอร์เยอะแยะมากมาย รัฐบาลก่อนหน้านี้ทำแบบนี้หรือไม่ อย่าไปอิจฉา ให้กำลังใจท่านนายกฯไปเถอะ และถือว่าเป็นนิมิตหมายที่ดี อีกหน่อยท่านไปฝรั่งเศส เยอรมัน ออสเตรเลีย ยูคอมฟอร์มไทย คุณมาจากประเทศไทยใช่หรือไม่ และนายกฯก็ยังมา มันเจ๋งกว่าหรือเปล่า ดังนั้นต้องให้กำลังใจผู้นำเรา บ้านเมืองถดถอยมาเป็นสิบปี ถือเป็นสิ่งดีที่ท่านเดินทางไปต่างประเทศ ซึ่งไม่ใช่เดินทางไปเฉย”นายจิรายุ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img