วันจันทร์, พฤษภาคม 6, 2024
หน้าแรกHighlightเชื่อ“ทักษิณ”หลอก“ประชาชน”ไม่ได้!! “โฆษกปชป.”ให้รอดูละครตบตาตอนจบ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

เชื่อ“ทักษิณ”หลอก“ประชาชน”ไม่ได้!! “โฆษกปชป.”ให้รอดูละครตบตาตอนจบ

“โฆษก ปชป.” ชี้ “ทักษิณ” หลอกประชาชนไม่ได้ ย้ำเป็นโรงละครตบตา “ปชช.” ให้รอดูตอนจบ

เมื่อวันที่ 15 มี.ค. 67 นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า เรื่องการเดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ของนายทักษิณ ชินวัตร นั้น ตนเชื่อว่าทุกคนจะรู้ความจริงที่ปกปิดมาอย่างยาวนาน ในเรื่องของอาการป่วยของนายทักษิณที่เห็นสุขภาพร่างกายชัดเจนว่า ไม่เป็นไปตามที่บุคคลในกระบวนการยุติธรรม รวมถึงรัฐมนตรีและคนของพรรคเพื่อไทยได้ออกมาชี้แจง แต่ทั้งหมดตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ไม่สามารถหลอกประชาชนได้ รัฐบาลจะปฏิเสธความรับผิดชอบไม่ได้ ขณะนี้คนในรัฐบาลคิดว่า มีอำนาจคิดจะทำอะไรก็ได้ แต่อำนาจที่ใช้อย่างอำเภอใจย่อมมีพิษภัยตามมาอย่างแน่นอน

นายราเมศ กล่าวต่อว่า เวลานี้ทุกคนสิ้นหวัง หากจะพึ่งพาอำนาจจากหน่วยงานที่อยู่ภายใต้การควบคุมดูแลของรัฐบาลในการตรวจสอบท้วงติง จึงต้องฝากความหวังไว้ที่องค์กรอิสระที่จะต้องเข้ามาช่วยกันตรวจสอบ ไม่เช่นนั้นบ้านเมืองจะลำบากในเรื่องหลักการความถูกต้อง

“ขอเรียกร้องให้ คณะกรรมการ ป.ป.ช. ได้ตรวจสอบ กระบวนการรับโทษของนายทักษิณ ทั้งกระบวนการ อย่างละเอียด อาการป่วยสอดคล้องกับสภาพความเป็นจริงในวันนี้หรือไม่ ที่ประชาชนมองออกว่า สภาพร่างกายไม่ถึงกับขนาดต้องอยู่โรงพยาบาลตำรวจตลอด จนถึงวันพักโทษ เรื่องนี้ ต้นทางเริ่มต้นผิดมาตลอด ประชาชนตั้งคำถามตลอดมา อีกทั้งคำสัมภาษณ์ของหน่วยงาน และคนในระบบทักษิณ ก็เป็นหลักฐานประกอบที่สำคัญด้วยเช่นกัน เรื่องนี้ทั้งหมดเป็นโรงละครที่แสดงตบตาประชาชน ระบบทักษิณกลับฟื้นคืนมาพร้อมกับความเสียหายของบ้านเมืองที่เริ่มมีให้เห็น ต้องรอดูตอนจบ สุดท้ายรอบนี้ระบบทักษิณจุดจบจะเป็นอย่างไร”นายราเมศ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img