วันจันทร์, พฤษภาคม 6, 2024
หน้าแรกHighlight“ทักษิณ”พาหลานๆทัวร์“ไนท์ซาฟารี” อุ้ม“ลูกสิงโตขาว”ตั้งชื่อ“The Only”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ทักษิณ”พาหลานๆทัวร์“ไนท์ซาฟารี” อุ้ม“ลูกสิงโตขาว”ตั้งชื่อ“The Only”

“ทักษิณ” อุ้มลูกสิงโตขาว ตั้งชื่อ “The only” บอกตัวนี้พิเศษ แม่ออกลูกเพียงตัวเดียว พร้อมชมเจ้าหน้าที่ “ไนท์ซาฟารี” ยังรักษาสภาพได้แม้มีวิกฤต​โควิด

เมื่อวันที่ 16 มี.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และครอบครัว ได้เดินทางไปเที่ยวสวนสัตว์ไนท์ซาฟารี เชียงใหม่ เพื่อพาหลานๆ มาเที่ยวชมสัตว์ ก่อนจะเดินทางกลับกรุงเทพฯ จากนั้นได้เข้าชมพื้นที่ด้านในสวนสัตว์ ซึ่งบรรดาหลานๆนายทักษิณ ต่างตื่นเต้น ที่ได้เล่นกับสัตว์นานาชนิด

ทั้งนี้จุดแรกนายทักษิณได้ให้หลานๆ เล่นกับสัตว์ที่เชื่องแล้ว อาทินกกระตั้ว นกเค้า งูเผือก เมียร์แคท และ อิกัวน่า ช่วงหนึ่งระหว่างที่เดินชมนายทักษิณ ได้เข้าไปชมสิงโตขาว ที่เพิ่งจะคลอดลูกได้ 7 วัน โดยเจ้าหน้าที่ให้นายทักษิณสวมชุดปลอดเชื้อและได้อุ้มลูกสิงโตขาวด้วยความเอ็นดู ส่วนหลานๆ ก็ตื่นเต้นดีใจที่ได้ดูลูกสิงโตขาว

ทั้งนี้ ทางสวนสัตว์ได้ขอให้นายทักษิณ ตั้งชื่อให้ลูกสิงโตขาวด้วย จึงตั้งชื่อให้ว่า “The Only” พร้อมบอกเหตุผลว่า ปกติลูกสิงโตจะออกลูกหลายตัว แต่แม่สิงโตตัวนี้ ออกลูกเพียงตัวเดียว มีความพิเศษจึงให้ชื่อว่า “The Only”

นอกจากนี้ นายทักษิณได้เขียนข้อความลงสมุดเยี่ยม ด้วยว่า “วันนี้ได้มีโอกาสกลับมาเยี่ยมชมไนท์ซาฟารีอีกครั้งผมตระหนักถึงช่วงลำบากตอนใกล้โควิดระบาด แต่ก็ก็ยังรักษาสภาพของไนท์ซาฟารีไว้ได้ ต่อจากนี้ก็มั่นใจว่าเราจะเห็นการพัฒนาที่ดีขึ้นเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดเชียงใหม่ ที่นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติต้องมามากกว่าหนึ่งครั้งขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ไนท์ซาฟารีทุกคนที่ที่รักษาไนท์ซาฟารีไว้ด้วยความรักและความภูมิใจในหน้าที่เราจะช่วยกันพัฒนาต่อไป ครับ”  พร้อมลงชื่อวันที่ 16 มีนาคม 2567″

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img