วันศุกร์, พฤษภาคม 10, 2024
หน้าแรกNEWS“รุ้ง”ขอบคุณ-ห่วงใยให้“เลิกอดอาหาร” ยันเดินหน้าต่อ-ขอแรงทำแคมเปญใหญ่
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“รุ้ง”ขอบคุณ-ห่วงใยให้“เลิกอดอาหาร” ยันเดินหน้าต่อ-ขอแรงทำแคมเปญใหญ่

“รุ้ง” โพสต์ ขอบคุณคนส่งกำลังใจ และเป็นห่วงขอให้เลิกอดอาหาร ยันเดินหน้าต่อ พร้อมขอแรงทำแคมเปญใหญ่ ส่งเสียงบอกโลก ช่วยเรียกร้องปล่อยตัวผู้ถูกขัง ที่ถูกทารุณจากกระบวนการอยุติธรรม

เมื่อวันที่ 17 เม.ย.64 พี่สาวของน.ส.ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊ค “Panusaya Sithijitawattanakul” ใจความสรุปว่า “ถึงทุกคน เข้าใจและขอบคุณที่ห่วงใยและอยากให้เลิกอดอาหาร แต่ก็อยากให้ทุกคนรู้เหมือนกันว่า ที่ต้องอดอาหารก็เพื่อประท้วงกับกระบวนการที่ไม่ยุติธรรม การถูกจองจําเป็นเรื่องทารุณและโหดร้ายมีการใช้มาตรา 112 ดำเนินคดีกับตนรวมถึงคนอื่นๆ ทั้งคนแก่และเด็กอายุต่ำสุดเพียง 14 ปี ทั้งที่ออกมาเรียกร้อง เจตนาของทุกคนไม่มีอะไรไปมากกว่า เขาอยากจะมีชีวิตที่ดีขึ้นและอยากจะมีสถาบันกษัตริย์ที่เขาสามารถกราบไหว้และเทิดทูนได้อย่างเต็มใจ

การอดอาหารประท้วงของเราสองคนตอนนี้ มันไม่ใช่แค่เพื่อตัวเราเองที่เรากำลังบอกว่า เราอยากให้เขาปล่อยตัวชั่วคราวเรา ให้เราได้สู้คดีอย่างเต็มที่ แต่เพื่อคนทุกคนที่ถูกดำเนินคดีทางการเมืองในตอนนี้ ไม่มีใครที่สมควรจะโดนกระทำแบบนี้ แต่เราอยากจะขอร้องทุกคนว่า ตอนนี้สิ่งที่ทางเราและทุกคนที่เห็นข้อความนี้ต้องทำ คือ การบอกกับคนทั้งโลกว่า พวกเราถูกกักขังอยู่ในนี้เพราะว่าอะไรและเรียกร้องให้ปล่อยตัวเราออกไป และในตอนนี้เราก็ต้องการการสนับสนุนจากทุกคนอย่างเต็มที่ ขอได้ไหม ทำให้พวกเราได้ออกไปที บอกทุกคนในประเทศนี้ บอกทุกคนในโลกที ว่าตอนนี้เรากำลังถูกทารุณด้วยกระบวนการอยุติธรรม ทำให้มันเป็นแคมเปญใหญ่ขึ้นมาอีกครั้งได้ไหม ถ้าหลังจากข้อความนี้จบลงแล้วมันไม่มีอะไรเกิดขึ้น เราคิดว่าเราคงได้อยู่ในนี้ตลอดไป เราเชื่อในพลังของคนข้างนอก”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img