วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกNEWS“ชัยชนะ”ชี้ปชป.ไม่กดดันซักฟอกรัฐบาล ย้ำให้พูดตรงไปตรงมาแต่ต้องไม่ซ้ำสว.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ชัยชนะ”ชี้ปชป.ไม่กดดันซักฟอกรัฐบาล ย้ำให้พูดตรงไปตรงมาแต่ต้องไม่ซ้ำสว.

“ชับชนะ” ยัน “ปชป.” ไม่กดดันซักฟอกรบ.พูดตามข้อเท็จจริง ตรงไปตรงมา ย้ำปม “ทักษิณ” ต้องไม่ซ้ำสว.หวั่นปชช.เบื่อ

เมื่อวันที่ 30 มี.ค.67 เวลา 10.30.น.ที่พัทยานายชัยชนะ​ เดชเดโช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์​ กล่าวว่า​ การสัมมนาวันนี้เป็นการกำหนดยุทธศาสตร์พรรค ว่าหลังจากที่ได้กรรมการบริหารพรรคชุดใหม่มาแล้ว ในอนาคตพรรคจะมีนโยบายเรื่องอะไร​ และกำหนดการลงพื้นที่อย่างไร​ หลังจากนี้และหลังจากนี้จะนำไปชี้แจงให้กับที่ประชุมใหญ่ ในเดือนเมษายน ขณะเดียวกันกรรมการบริหารพรรคและสส.จะได้แลกเปลี่ยน การทำงานร่วมกัน และรับฟังปัญหาในแต่ละพื้นที่ เพื่อมาวิเคราะห์และคิดเป็นนโยบายของพรรค

เมื่อถามว่า วางติวเข้มสำหรับการอภิปรายตามมาตรา 152 นาย​ชัย​ชนะ​ กล่าวว่า​ วันนี้จะเป็นการกำหนดตัวผู้อภิปรายว่ามีใครบ้าง และดูดเนื้อหา โดยเรื่องไหนที่สว.พูดไปกระจ่างแล้ว ก็จะหลีกเลี่ยงเพื่อไม่ให้ซ้ำประเด็น ไม่เช่นนั้นประชาชนจะเบื่อ​

“ไม่รู้สึกกดดัน มาก่อนหน้านี้ประชาชนจะคาดหวัง เพราะทราบดี และทุกอย่างก็ต้องว่ากันไปตามข้อเท็จจริง​และเหตุผลว่าเป็นอย่างไร​ ต้องเอาข้อเท็จจริงมาพูด เพราะประชาธิปัตย์ยุคใหม่ต้องเอาปัญหาที่แท้จริงมาพูด ต้องวิจารณ์ตรงไปตรงมา อะไรดีก็ว่าดี อะไรไม่ดีก็วิจารณ์เพื่อให้แก้ไข อะไรที่เป็นปัญหาก็ต้องถามและรัฐบาลต้องตอบให้ได้”นายชัยชนะ กล่าว

เมื่อถามย้ำว่า จะได้เห็นการอภิปรายเรื่องในทักษิณหรือไม่นั้น นายชัยชนะ กล่าวว่า ขอให้รอดู และสว. ได้ถามไปแล้วในบางคำถาม และรมว.ยุติธรรมก็ตอบไปแล้ว ดังนั้นต้องมาวิเคราะห์ดูว่า มีประเด็นอะไรที่ตกค้างอยู่ ดังนั้นขอให้รอติดตามในวันอภิปรายดีกว่า

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img