วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกNEWS“ปลอดประสพ”จวกสว.ถลุงงบ 81 ล้านบินดูงานยุโรป จี้ยกเลิกเดินทาง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ปลอดประสพ”จวกสว.ถลุงงบ 81 ล้านบินดูงานยุโรป จี้ยกเลิกเดินทาง

‘ปลอดประสพ’ จวกสว. ถลุงงบ 81 ล้านบินดูงานยุโรป ทำคนด่าไปทั่วเมือง  จี้ยกเลิกเดินทาง

เมื่อวันที่ 19 เม.ย.67 นายปลอดประสพ สุรัสวดี อดีตรองนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊กถึงส.ว. โดยระบุว่า ข่าวส.ว.เทวดา ถลุงงบ 81 ล้านก่อนจาก

น่าเศร้าแบบไทยๆ เสียงวิจารณ์รังเกียจกันทั่วเมือง คณะกรรมาธิการของส.ว.ที่จะหมดวาระในวันที่ 10 พฤษภาคม หรืออีกแค่ไม่ถึงหนึ่งเดือน แห่กันไปดูงานในยุโรปเป็นสิบคณะ ใช้งบประมาณถึง 81 ล้านบาท โดยอ้างว่า ตอนโควิดไม่ได้ไปไหนจึงสามารถสะสมงบเอาไว้ ตอนนี้จำเป็นต้องไปเพื่อสะสมความรู้ให้กับคนรุ่นหลัง (ถามเขาหรือยังว่าเขาต้องการหรือเปล่า)

ส.ว.ชุดนี้หลายคนมักชอบเอะอะโวยวายกล่าวหาคนนั้นคนนี้ว่า ใช้จ่ายงบประมาณฟุ่มเฟือย บางครั้งถึงกับเรียกข้าราชการไปซักถามว่า ทำไมถึงชอบไปศึกษาดูงานต่างประเทศกันนัก แต่คราวนี้กลับกลืนเสลดทำเสียเอง น่าเกลียดมาก ความจริงประธานคณะกรรมาธิการเกือบทุกคนเป็นคนรุ่นราวคราวเดียวกับผมทั้งสิ้น หลายคนก็เป็นทหารหรือตำรวจ และผมก็ยืนยันได้ว่า ในขณะที่ยังเป็นข้าราชการล้วนเป็นคนดีมาก มาครั้งนี้รู้สึกตกใจและนึกไม่ถึงว่า อะไรทำให้ท่านตัดสินใจกระโดดลงเหวให้คนเขาด่าว่าไปทั่วเมือง

เชื่อผมสักครั้งเถอะครับในฐานะเพื่อนเก่า ยกเลิกการเดินทางเสียเถอะ เกียรติยศของท่านที่สะสมมีมากมาย มาละลายทิ้งเสียทำไม ผมขอเตือนสติในฐานะเพื่อนนะ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img