วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกNEWSแผนล็อคดาวน์เดี้ยง‘คะแนนนิยม’ทรุด ทุกวงการด่า-ระวังถูกตราหน้า‘ฆาตกร’
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

แผนล็อคดาวน์เดี้ยง‘คะแนนนิยม’ทรุด ทุกวงการด่า-ระวังถูกตราหน้า‘ฆาตกร’

“อดีตกุนซือบิ๊กป้อม” เย้นแผนล็อคดาวน์ เพื่อสร้างความนิยมให้ “ลุงตู่” อยู่ยาว ออกอาการเดี้ยง หลังคนป่วย-คนตายยังเพิ่มขึ้น ปชช.ต้องนอนข้างถนน เข้าคิวรอตรวจ เสี่ยงติดเชื้อ แถม “ทีมไอโอเชียร์ลุง” ตั้งธงด่าคนเห็นต่าง แต่เกิดผลสะท้อนตีกลับ “ทุกวงการรุมด่ารุนแรง” เตือนยิ่งมีคนตายมาก จะโดนตราหน้า “ฆาตรกร”

เมื่อวันที่ 12 ก.ค.64 นายไพศาล พืชมงคล เลขาธิการสมาคมวัฒนธรรมและเศรษฐกิจไทย-จีน และอดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) แสดงความเห็นว่า แผนล็อคดาวน์ครั้งนี้ ย่อมหวังว่าจะลดการแพร่ระบาดและลดการเสียชีวิตได้!!! จะทำให้พลเอกประยุทธ์ (จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี) ได้รับความนิยมและอยู่ยาว! มาถึงวันนี้ออกอาการ เดี้ยงเสียแล้ว!

1.ที่ปรึกษาคนสำคัญที่สุดของ ศบค.แถลงว่าคราวนี้ถึงเจ็บแต่อาจไม่จบ!!!

2.คนป่วยและคนตายยังคงเพิ่มขึ้น อย่างน่าใจหาย

3.สภาพประชาชนไปนอนข้างถนน และเข้าคิวรอตรวจ อาจทำให้ติดเชื้อเพิ่ม และสภาพคนอดอยากร้องขออาหารกันเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะข่าวสัปเหร่อเผาศพแทบไม่ทัน เป็นสภาพที่สุดสลด หมดหวังที่ไม่เคยคิดว่าจะได้เห็น

4.ยังไม่เห็นมาตรการใดที่จะลดจำนวนผู้ป่วยหรือผู้เสียชีวิต!

5.ผู้เดือดร้อนเสียหายหมดหวัง กำลังลงมือฟ้องคดีกันแล้ว!!!

6.การตั้งธงของไอโอเชียร์ลุง ที่ใช้วิธีด่าผู้เห็นต่าง และป้ายผิดให้ประชาชนว่า การระบาดครั้งนี้เกิดเพราะประชาชนไร้วินัย เกิดผลสะท้อนมุมกลับอย่างรุนแรง! ทุกวงการออกมาด่ากลับ อย่างรุนแรงเช่นเดียวกัน

จนความเชื่อมั่นเหลือเพียง 11.2% นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นจากที่ผมเคยเตือนว่า การล็อคดาวครั้งนี้ จะชี้ชะตาลุง!!!!

นายไพศาล ระบุด้วยว่า ถ้าไม่รีบจัดระบบในการรักษาผู้ป่วยให้เร็วที่สุด ก็ไม่สามารถลดจำนวน ผู้ป่วยระหว่างการรักษาได้ และไม่สามารถลดจำนวนการเสียชีวิตได้!! เพราะยิ่งเวลารักษานานเท่าใด ก็จะมีผู้ป่วยสะสมและมีผู้เสียชีวิตมากขึ้นเท่านั้น!!! ทำไมจึงไม่จัดการเรื่องสำคัญที่สุดนี้? เอาแต่พล่ามเรื่องวัคซีนทั้งวัน!!! ซึ่งเป็นคนละเรื่องกับการรักษาผู้ป่วย ยิ่งคนตายมากเท่าใดก็จะถูกตราหน้าว่าเป็นฆาตกรมากขึ้นและแน่นหนามากขึ้น!!! จนล้างไม่ออก

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img