วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกNEWS“รุ้ง”รับเข้าคุกรอบนี้เหนือความคาดหมาย ชี้จะได้ออกเมื่อไหร่อยู่ที่การต่อสู้ของคนข้างนอก
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“รุ้ง”รับเข้าคุกรอบนี้เหนือความคาดหมาย ชี้จะได้ออกเมื่อไหร่อยู่ที่การต่อสู้ของคนข้างนอก

‘รุ้ง’ ยอมรับเข้าคุกรอบนี้ เหนือความคาดหมายมาก  ชี้เงื่อนไขได้ออกช้าหรือเร็ว ขึ้นอยู่กับการต่อสู้ของคนข้างนอก

จากกรณีที่ ศาลอาญากรุงเทพใต้ มีคำสั่งไม่ให้ประกันตัว น.ส. ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือ รุ้ง แกนนำธรรมศาสตร์และการชุมนุม แนวร่วมราษฎร ในคดีอาญามาตรา 112 จากการทำกิจกรรม เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2563

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 16 พ.ย.เฟซบุ๊กส่วนตัว รุ้ง ปนัสยา เผยแพร่ข้อความของรุ้ง จากทัณฑสถานหญิงกลาง โดยมีรายละเอียดดังนี้

“เรื่องเมื่อวานที่เกิดขึ้นนั้นเหนือความคาดหมายของเรามากๆ เราไม่นึกว่าเมื่อวานเป็นวันที่เรากลับเข้ามาเรือนจำอีกครั้งหนึ่ง ช่วงนี้เป็นช่วงที่เราพยายามมากๆในการจัดการชีวิตตัวเองให้เรียบร้อย พยายามตามเรื่องเรียนให้ทัน วันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมาไม่ได้ไปม็อบด้วย เพราะว่าต้องทำงานวิจัย ขอโทษทุกคนด้วยที่ไม่ได้อยู่ตรงนั้น ต้นเดือนธันวาคมนี้ ก็จะสอบปลายภาคแล้ว ไม่รู้จะได้ออกจากเรือนจำทันมั้ย แต่ถ้าไม่ทัน มันก็คงเป็นอีกเทอมหนึ่งที่เราต้องเสียทุกอย่างที่พยายามทำมาไป

ฝากทุกคนที่อยู่ข้างนอกว่าให้กำลังใจนะ หนทางมันดูลำบาก แต่เราก็คงจะพูดเหมือนเดิมทุกครั้ง ว่าอย่างไรวันหนึ่งประชาชนจะชนะ ขอแค่ไม่หยุดสู้ไปเสียก่อน เรายืนยันเหมือนเดิมจากคนที่เพิ่งเข้ามาในนี้อีกครั้ง ว่าคนข้างในว่าจะได้ออกไปเมื่อไหร่ จะเร็วหรือช้าแค่ไหน ขึ้นอยู่กับคนข้างนอก

ฝากบอกทุกคนด้วย อยากออกไปสู้กับทุกคน”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img