วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกNEWS"บิ๊กป้อม"ปัดข่าวเปิดตัวส.ส.แต่เป็นส.ก.ยันคนเก่าลงหมด
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กป้อม”ปัดข่าวเปิดตัวส.ส.แต่เป็นส.ก.ยันคนเก่าลงหมด

“บิ๊กป้อม” ป้อง “กรณิศ” จัดปาร์ตี้วันเกิดทุกคนสวมแมส ปัดข่าวเปิดตัว ส.ก. ไม่ใช่ ส.ส.กทม. ยันคนเก่าลงหมด โวยสื่อเขียนเอง “มาดามแหม่ม ลงผู้ว่ากทม.ฯ

วันที่ 26 พ.ย. 64 ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงนางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ส.ส.กทม. พรรคพปชร. จัดงานวันเกิดและมีภาพผู้ร่วมงานไม่ใส่หน้ากากอนามัยว่า ใ้ห้ไปถามเขาดู เพราะทานข้าวถ้าใส่แมส ก็ทานไม่ได้เหมือนกันนะ และเรื่องการจัดงานดังกล่าวเป็นเรื่องของส.ส.เขารู้ว่าจัดกันโดยจำกัดผู้ร่วมงานจำนวน 50 คน ภาพที่ออกมาก็เป็นภาพระหว่างทานข้าว ซึ่งตนก็ได้สอบถามส.ส.ที่ร่วมงาน แล้ว เขาบอกว่าใส่แมสกันทั้งหมด นอกจากตอนทานข้าว พร้อมไปถามไปสื่อมวลชนว่า ทานข้าวใส่แมสได้หรือไม่

เมื่อถามถึงกรณีจะมีการประชุมตัวแทนพรรคคัดเลือกผู้สมัคร ส.ส. และ เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.กทม. พปชร. ในวันที่ 27 พ.ย. หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ยังเลย สื่อไปเอามาจากไหน ตนยังไม่รู้เลย ส่วนกำหนดการที่ออกนั้น ไม่ใช่เรื่องผู้สมัคร ส.ส. แต่เป็นผู้สมัคร ส.ก.

เมื่อถามว่าในส่วนผู้สมัคร ส.ส.กทม.มีการเตรียมตัวไว้หรือยัง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เรื่องเตรียมตัวหรือไม่ เตรียมตัวเป็นเรื่องของตน ไม่ใช่เรื่องของสื่อ ตอนนี้ตนยังไม่วางตัวผู้สมัครส.ส.ใครเลย วางตัวแต่คนเก่า ซึ่งคนเก่าก็ต้องลง

เมื่อถามว่าในส่วนของผู้ว่าฯกทม.พปชร. ได้วางตัวหรือยัง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า สื่อจะเอาใคร เมื่อสื่อตอบกลับไปว่าตอนนี้มีหลายชื่อ พล.อ.ประวิตร ตอบกลับว่า ไม่รู้ ตน ไม่รู้สักชื่อนึง สื่อจะเอาใครก็เลือกไปเลย

ผู้สื่อข่าวถามว่า นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค เหมาะสมจะลงผู้ว่าฯกทม.หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ตอบด้วยเสียงดังว่า “เฮ้ย มันจะเป็นได้อย่างไรเล่า เขาไม่ได้ทำเลย สื่อไปว่ากันเอง “

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img