วันศุกร์, พฤษภาคม 10, 2024
หน้าแรกNEWS"จุรินทร์"มั่นใจชาวกทม.ยังไว้วางใจเลือกปชป.แน่
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“จุรินทร์”มั่นใจชาวกทม.ยังไว้วางใจเลือกปชป.แน่

“จุรินทร์” มั่นใจชาวกทม.เทใจเลือกปชป.แน่ ยกปวศ.เคยได้คนเดียวครั้งต่อไปได้ 10-20 ที่นั่ง

วันที่ 27 พ.ย.64 ที่เขตจตุจักร กทม.
นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกฯ และรมว.พาณิชย์ ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อมในการส่งผู้สมัครเลือกตั้งในเขตพื้นที่กกทม.ว่า ขณะนี้พรรคมีความพร้อมเกือบ 100% โดยในเขตหลักสี่ พรรคจะส่ง พล.ต.ต. วิชัย สังข์ประไพ เป็นผู้สมัคร ส.ส ส่วนสก.นายอนันตชาติ บัวสุวรรณ ส่วนผู้สมัคร ส.ส. ถ้านับเขตเดิมยังไม่เพิ่มเขตตามรัฐธรรมนูญใหม่พรรคขาด 4-5 เขตเท่านั้น แต่เมื่อมีการเพิ่มเขตเลือกตั้งขึ้นมาอีก 4 เขต พรรคก็จะหาผู้สมัครเพิ่ม ซึ่งไม่ใช่เรื่องยากเพราะมีผู้ที่แจ้งความจำนงเข้ามาร่วมงานกับพรรค ทั้งอดีต ส.ส.และ เป็นคนรุ่นใหม่จำนวนมาก ที่สนใจจะลงเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้งครั้งนี้ ส่วนผู้สมัคร สก. 50 เขตมีการเคาะไปแล้ว 40 กว่าเขต

“การพิจารณาผู้สมัคร ส.ส. พรรคจะถือหลักว่า ให้โอกาส อดีต ส.ส.ของพรรคในการลงสมัครรับเลือกตั้ง เว้นแต่บางท่านที่ไม่ประสงค์จะลงแล้ว ซึ่งมีไม่มาก ส่วนใหญ่ก็จะอนุญาตให้ลง และมีคนใหม่เพิ่มเข้ามาอีกจำนวนมาก และมีอดีต ส.ส.ที่ย้ายออกไปประสงค์จะกลับมา และคนพรรคอื่นก็สนใจที่จะเข้ามาร่วมงานก็มีหลายกลุ่ม ความจริงพรรคเคยมีส.ส.กทม.เพียงคนเดียว 2-3 รอบ แต่ครั้งที่ผ่านมาเราไม่ได้ที่นั่ง ส.ส. กทม.เลย แต่ตนมั่นใจว่าการเลือกตั้งครั้งหน้าพรรคจะได้รับความไว้วางใจจากชาวกทม.มากขึ้น เชื่อว่าจะได้รับเลือกตั้งหลายเขต เพราะจากการลงพื้นที่เห็นได้ชัดเจนว่าวันนี้พรรคประชาธิปัตย์ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง”นายจุรินทร์ กล่าว

นายจุรินทร์ กล่าวต่อว่า ขอย้ำว่าพรรคประชาธิปัตย์ให้ความสำคัญกับชาวกทม.มาโดยตลอด จะเห็นได้ว่าแม้ว่าในยามที่เราได้รับเสียงจากผู้แทนน้อย ไม่มีบ้าง แต่ประวัติศาตตร์สอนว่าสุดท้ายชาวกทม.ก็จะหันมาสนับสนุนประชาธิปัตย์ เพราะเคยมีผู้แทนหนึ่งคนก็คืนกลับมาได้ 10 -20 คนหลายครั้ง และครั้งนี้เชื่อว่าจะเป็นเช่นกัน เราจะมีตัวเลขผู้แทนเกิดขึ้นแน่ อย่างไรก็ตามหลังปีใหม่เปิดชื่อผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.แน่

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img