วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกHighlight“ปชป.”โต้เรตติ้ง“ดร.เอ้”ไม่ติด1ใน5 ยืนยัน“กระแสเปลี่ยนได้ขึ้นกับปัจจัย”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ปชป.”โต้เรตติ้ง“ดร.เอ้”ไม่ติด1ใน5 ยืนยัน“กระแสเปลี่ยนได้ขึ้นกับปัจจัย”


“องอาจ” โต้เรตติ้ง “ดร.เอ้-สุชัชวีร์”ไม่ติดหนึ่งใน 5 รายชื่อว่าที่ผู้ว่าฯกทม. ยืนยันกระแสเปลี่ยนแปลงได้ตลอด ขึ้นอยู่กับปัจจัย

เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.64 นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวในรายการ “เจาะลึกทั่วไทยอินไซต์ไทยแลนด์” ถึงกรณีการประชุมกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์วันที่ 13 ธ.ค.เพื่อสรุปรายชื่อผู้สมัครลงชิงตำแหน่งผู่ว่ากทม.โดยมีแคนดิเดตคือ นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ หรือ “ดร.เอ้” ที่อาจจะเป็นตัวแทนของพรรคประชาธิปัตย์ว่า ขึ้นอยู่กับกรรมการบริหารพรรคว่าจะส่งใครลง และอยู่ที่มติที่ประชุม ส่วนที่มองว่า เรตติ้งของดร.เอ้ไม่มีและนึกจุดพลิกเกมไม่ได้ รวมทั้งไม่ติดหนึ่งใน 5 แคนดิเดตว่าที่ผู้ว่ากทม.นั้น ยืนยันว่าพรรคประชาธิปัตย์ไม่ได้พิจารณาเรื่องเรตติ้งเป็นหลัก เพราะเรตติ้งเป็นกระแสหนึ่ง ช่วงเวลาหนึ่ง ซึ่งก็มีการเปลี่ยนแปลงตลอด ที่ผ่านมาเราพบว่าในหลายกรณี เริ่มต้นเรตติ้งไม่ได้ดีมากนัก ผลสุดท้ายผลจะออกมาเป็นบวก หรือลบ ดังนั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง ก็ต้องฟังความเห็นของประชาชนว่ามีความเห็นอย่างไร ในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์เรามองเรื่องของการทำงานมากกว่า

เมื่อถามว่า คาดหวังเกิดปาฏิหาริย์พลิกเกมครั้งสุดท้ายหรือไม่ นายองอาจ กล่าวว่า ไม่ได้อยู่ที่ปฏิหาริย์อยู่ที่การทำงานมากกว่า พี่น้องประชาชนจะได้พิจารณาเปรียบเทียบ ดังนั้นตนคิดว่าอยู่ที่ผู้สมัครแต่ละท่านที่แสดงให้ประชาชน ปาฏิหาริย์ไม่มี อยู่ที่การทำงานเต็มที่เท่านั้น อย่างไรก็ตามตอนนี้เกมยังไม่ได้เริ่มไม่รู้จะมีเลือกตั้งเมื่อไหร่ ทุกอย่างขอให้ดำเนินไปตามธรรมชาติ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img