วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกNEWS"ชินวรณ์"ยอมรับแพ้ ฝากขอให้คิดถึงปย.ปท.เป็นหลัก นำพรรคไปสู่ชัยชนะ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ชินวรณ์”ยอมรับแพ้ ฝากขอให้คิดถึงปย.ปท.เป็นหลัก นำพรรคไปสู่ชัยชนะ

“ชินวรณ์” ยอมรับพ่ายแพ้ พร้อมทำงานร่วมกันไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ฝากขอให้คิดถึงประโยชน์ของประเทศชาติเป็นหลัก นำพรรคไปสู่ชัยชนะ

.

วันที่ 18 ธ.ค.64 ที่รร.มิราเคิล แกรนด์ เขตหลักสี่ กทม.นายชินวรณ์ บุณยเกียรติ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ตนชัดเจนอยู่แล้วว่าต่อสู้ตามแนวทางประชาธิปไตยของพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อเราแพ้ ซึ่งการเลือกตั้งก็เป็นไปตามกลไกของพรรค และยินดีด้วยกับนายเดชอิศม์ และนายชัยชนะ เดชเดโช ส.ส.นครศรีธรรมราช ที่ได้ตำแหน่งรองเลขาธิการพรรคแทนนายอันวาร์ สาและ ส.ส.ปัตตานี เท่ากับว่าทั้งสองคนเข้ามาเป็นจิตอาสาที่จะเดินหน้านำพรรคเพื่อเปลี่ยนแปลงไปตามแนวความคิดของทีมผู้ชนะต่อไป ซึ่งตนคิดว่าเป็นเรื่องที่พวกตนต้องสนับสนุนว่าพรรคของเราควรจะเปลี่ยนแปลงสู่สิ่งที่ดีกว่า อย่างไรก็ตาม ยังยึดมั่นอุดมการณ์และวิธีการของพรรคเป็นจุดหลักของตน และจะรักษาแนวคิดนี้อย่างมั่นคงต่อไป

เมื่อถามว่าแสดงว่ายังสามารถทำงานร่วมกันได้ ไม่มีความขัดแย้งกันใช่หรือไม่ นายชินวรณ์ กล่าวว่า ในเรื่องกระบวนการทำงานทีมที่ชนะก็ต้องมีความรับผิดชอบโดยตรงกับพรรค และขอให้คิดถึงประโยชน์ของประเทศชาติเป็นหลัก ซึ่งจะต้องพรรคไปสู่ชัยชนะและเป็นเรื่องที่ต้องสนับสนุนการทำงาน

“ผมอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์มานาน ยึดถือพรรคเป็นหลักในการทำงานการเมือง มั่นใจที่เราทำพรรคของเราให้เป็นที่พึ่งหวังของประชาชน โดยส่วนตัวมีหน้าที่เป็นประธานวิปของพรรค และเป็นรองประธานวิปรัฐบาล รับภารกิจเต็มเวลาอยู่แล้ว”นายชิวรณ์ กล่าว

เมื่อถามว่าการแพ้ครั้งนี้ไม่เสียใจใช่หรือไม่ นายชินวรณ์ กล่าวว่า อยู่กับพรรคมานาน และระบบของพรรคไม่มีทางลัด คนที่เข้ามาใหม่เห็นว่าพรรคควรจะมีการเปลี่ยนแปลงให้เร็วขึ้น เราก็ต้องสนับสนุนการทำงาน และติดตามดูว่าจะเป็นอย่างไร

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img