วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกNEWS"กรณ์"ซัดหมาลอบกัดเหตุคนร้ายขี่มอไซค์ยิงรถหาเสียง"พรรคกล้า"
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“กรณ์”ซัดหมาลอบกัดเหตุคนร้ายขี่มอไซค์ยิงรถหาเสียง”พรรคกล้า”

เลือกตั้งซ่อมชุมพรเดือด! คนร้ายขี่มอไซค์ยิงรถหาเสียง “พรรคกล้า” ปลอกกระสุนตกที่เกิดเหตุ ด้าน “กรณ์” ซัดหมาลอบกัด การเมืองตกยุค ทุกอย่างอยู่ที่ประชาชนตัดสิน

วันที่ 7 ม.ค.65 นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า กล่าวถึงกรณีมีมือมืดยิงรถหาเสียงพรรคกล้าที่ จ.ชุมพร ว่า หมาลอบกัด ไม่ใช่การเมืองสร้างสรรค์ เป็นแนวการเมืองตกยุค ทุกอย่างอยู่ที่ประชาชนตัดสิน

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นายกมลรัตน์ พรหมสุวรรณ อายุ 48 ปี ผู้ขับรถแห่รับจ้าง กล่าวว่าระหว่างขับรถแห่ ผ่านโรงพยาบาลค่ายเขตอุดมศักดิ์ มณทลทหารบกที่ 44 บนถนนเส้นชุมพร-ระนอง เวลาประมาณ 14.30 น.มีคนร้ายสวมชุดสีดำ สะพายเป้ ขับขี่รถจักรยานยนต์ และใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงใส่ตน จำนวน 3 นัด เคราะห์ดี กระสุนพลาดเป้าไปโดนรถทั้ง 3 นัด

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ พบปลอกกระสุน 9 มม. ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และจะดำเนินการสืบสวนหาผู้กระทำผิดต่อไป

พ.ต.อ.ทศพล โชติคุตร์ ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 1 ชุมพร เบอร์ 5 กล่าวว่า เหตุการณ์นี้ก่อกวนการหาเสียงเลือกตั้งเกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ครั้งแรกป้ายหาเสียงถูกทำลาย ส่วนครั้งนี้มีการใช้อาวุธปืน ไม่คิดว่ายุคสมัยนี้จะยังมีการใช้วิธีสกปรกอยู่ ยืนยันขวัญกำลังใจยังดี พร้อมสู้เต็มที่ เดินหน้าทำการเมืองสร้างสรรค์ ลุยลงพื้นที่หาเสียงจนกว่าจะถึงวันเลือกตั้ง

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img