วันพุธ, พฤษภาคม 8, 2024
หน้าแรกNEWS“แรมโบ้”จวก“หมอชลน่าน”กล่าวหา“รบ.บิ๊กตู่”ทุจริตมาก หวังด้อยค่าผลงานเยือนซาอุฯ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“แรมโบ้”จวก“หมอชลน่าน”กล่าวหา“รบ.บิ๊กตู่”ทุจริตมาก หวังด้อยค่าผลงานเยือนซาอุฯ

“เสกสกล” ซัด “หมอชลน่าน”กล่าวหารัฐบาล “ประยุทธ์”ทุจริตมาก โดยยกดัชนี CPI มาอ้าง หวังด้อยค่าผลงานชิ้นโบว์แดงของรัฐบาลในการฟื้นสัมพันธ์ไทย-ซาอุฯ

เมื่อวันที่ 27 ม.ค.65 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า การที่นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ที่ใช้ข้อมูลการสำรวจดัชนีการรับรู้การทุจริต (Corruption Perceptions Index หรือ CPI) ประจำปี 2564 ขององค์กรเพื่อความโปร่งใสนานาชาติ (Transparency International หรือ TI) มาชี้นำสังคมอย่างไม่อายปาก ไม่อายฟ้าดิน กล่าวหารัฐบาลภายใต้การนำของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่ามีทุจริตคอร์รัปชันมาก หวังด้อยค่าผลงานชิ้นโบว์แดง ที่สามารถฟื้นความสัมพันธ์สองราชอาณาจักรไทย-ซาอุดีอาระเบีย ได้สำเร็จ สิ้นสุด 32 ปีแห่งความเย็นชา สู่ศักราชใหม่แห่งความร่วมมือ สร้างสรรค์ และพัฒนา โดยทั่วโลกให้ความสนใจและยกย่อง แต่พรรคเพื่อไทยกลับเจ็บจี๊ด หรือเกรงว่าพี่น้องอีสานที่เป็นฐานเสียงของตน และแรงงานไทย จะมีโอกาสได้ไปทำงานที่ซาอุฯ กว่า 8 ล้านตำแหน่ง มีเงินมีทองใช้ ชีวิตสุขสบายขึ้น แล้วจะลืมโทนี่ นายทุนพรรคที่ชอบเลี้ยงไข้ ไม่แก้ปัญหาให้ยั่งยืน เดี๋ยวคาถาประชานิยม จะไม่ขลังใช่หรือไม่

ทั้งนี้หาก นพ.ชลน่าน มิตรเก่า จะมีจิตเป็นกุศล รักชาติด้วยใจจริง อยากให้คะแนน CPI ของไทยสูงขึ้นได้ทันใจ ก็แค่ยกหูโทรศัพท์กราบกรานเจ้าของพรรคตัวจริง ให้ทำ 2 อย่างเพื่อชาติ หรือเพื่อไทย สมชื่อพรรค โดย 1.กลับมาสู้คดี 2.กลับมารับกรรมที่ตนก่อ ส่วนเรื่องคะแนน CPI นั้น ที่เป็นเหมือนกระจกสะท้อนการทำงานของรัฐบาล จะดีจะร้าย ตนเชื่อว่า พล.อ.ประยุทธ์ เป็นชายชาติทหาร รับฟังทุกความเห็น ทั้งในสภา ทั้งในโซเชียล หากเป็นสิ่งที่สร้างสรรค์และบ้านเมืองได้ประโยชน์แล้ว ก็มักจะนำมาปรับปรุงแก้ไขอยู่เสมอ แต่น่าเสียดายที่สิ่งดีๆ นพ.ชลน่าน และคนเพื่อไทย ไม่เคยยินดียินร้าย แต่กลับดีใจที่ประเทศไทยคะแนน CPI ลดลง ก็อยากจะควักหัวใจมาดู ว่า 4 ห้องหัวใจ มีคนไทย ประเทศไทยอยู่ในนั้นหรือไม่

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img