วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกHighlight‘พาณุวัฒน์’หอบสังขารซัดกลับ‘ไพบูลย์’ ฉะเป็นผู้ใหญ่ควรเช็กข้อมูลก่อนฟัองสื่อ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘พาณุวัฒน์’หอบสังขารซัดกลับ‘ไพบูลย์’ ฉะเป็นผู้ใหญ่ควรเช็กข้อมูลก่อนฟัองสื่อ

“พาณุวัฒน์” หอบสังขารแถลงโต้ “ไพบูลย์” อัดเป็นผู้ใหญ่เช็กข้อมูลก่อนฟัองสื่อ ลั่นลาหยุด 3 เดือน หลังเอ็นเข่าซ้ายฉีกขาด-หมอนรองกระดูกแตก

วันที่ 8 ก.พ.65 ที่รัฐสภา นายพาณุวัฒน์ สะสมทรัพย์ ส.ส.นครปฐม พรรคชาติไทยพัฒนา แถลงข่าวตอบโต้กรณีที่นายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ระบุว่ามี 7 ส.ส.ที่ไม่มาโหวตในที่ประชุมสภาฯ แม้แต่ครั้งเดียวในเดือนธ.ค. ซึ่ง 1 ใน 7 มีชื่อตนด้วยว่า ข้อมูลดังกล่าวเป็นความจริงและจริงๆ ตนไม่ได้มาร่วมประชุมสภาฯ เฉพาะเดือนธ.ค.เท่านั้น แต่ไม่ได้มาร่วมประชุมสภาตั้งแต่เดือนพ.ย.แล้ว เนื่องจากตนประสบอุบัติเหตุขณะไปแจกของยังชีพให้ชาวบ้านแล้วเกิดลื่นล้มจนเอ็นหน้าเข่าข้างซ้ายฉีกขาด และหมอนรองกระดูกแตก ต้องเข้ารับการผ่าตัด และหลังการผ่าตัดหมอให้พักเป็นเวลา 3 เดือน ซึ่งนายชวน หลีกภัย ประธานสภา ฯ ก็ทราบ เนื่องจากตนได้ยื่นเรื่องขอลาประชุมตั้งแต่วันที่ 3 พ.ย.64- 31 ม.ค.65 โดยตนมีเอกสารใบรับรองแพทย์และใบแจ้งลาประชุมสภาฯ มาแสดงเป็นหลักฐานด้วย

“การจะนำข้อมูลอะไรไปให้สื่อมวลชนรับทราบควรที่จะตรวจสอบว่า ทำไมตนถึงไม่มาโหวตเรื่องนี้ อยากให้เก็บไว้เป็นบทเรียนว่าควรจะสอบข้อเท็จจริงก่อน ซึ่งที่ผ่านมาส.ส.หลายคนก็ไปเยี่ยม ผมที่โรงพยาบาล แต่นายไพบูลย์ไม่ไปเยี่ยมผม ผมก็ไม่ว่าอะไร แต่การไปบอกสื่อทำให้เกิดความเสียหาย ทำให้ชาวนครปฐมเข้าใจผมผิด เมื่อวานนี้ ( 7 ก.พ.) นายนิโรธ สุนทรเลขา ส.ส.นครสวรรค์ พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานวิปรัฐบาลก็ได้โทรศัพท์มาขอโทษผม เพราะนายนิโรธเป็นประธานกมธ.ตำรวจ ที่ผมเป็นกมธ.อยู่ด้วย และผมก็ลาประชุม เนื่องจากนายนิโรธทราบดีว่าตนเกิดอุบัติเหตุ”นายพาณุวัฒน์ กล่าว

เมื่อถามว่า ได้มีการพูดคุยกับนายไพบูลย์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นแล้วหรือยัง นายพาณุวัฒน์ กล่าวว่า ยังไม่ได้มีการพูดคุยกัน ซึ่งตนไม่ได้ติดใจนายไพบูลย์ แต่เป็นผู้ใหญ่แล้วอยากให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อน แต่ตนพอจะเดินได้ก็ไม่อยากจะหยุดจึงใช้ไม้เท้าพยุงเดินมาประชุม กินเงินเดือนประชาชนแล้วไม่ทำอะไรเลยก็ไม่มีประโยชน์

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img