วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกNEWS“น้องแรมโบ้”โต้“ปลอดประสพ”แขวะนายกฯ ไล่ให้ใช้ชีวิตบั้นปลายเลี้ยงหลาน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“น้องแรมโบ้”โต้“ปลอดประสพ”แขวะนายกฯ ไล่ให้ใช้ชีวิตบั้นปลายเลี้ยงหลาน

‘น้องแรมโบ้’จวก‘ปลอดประสพ’ แขวะนายกฯแก่แล้ว ลั่นถึงอายุมาก แต่ทำงานดีกว่านายกฯอายุน้อย แนะควรสงบปากไว้ไม่โจมตีคนอื่น ไล่ให้ไปใช้ชีวิตบั้นปลายเลี้ยงหลาน

เมื่อวันที่ 10 มี.ค.65 นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีนายปลอดประสพ สุรัสวดี อดีตรองนายกรัฐมนตรี เขียนบทความแสดงความเห็นโดยนำคำพูดของนายอานันท์ ปันยารชุน อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ว่าคนแก่ต้องรู้เวลาของเราหมดแล้ว มาเทียบเคียงกับการดำรงตำแหน่งเกือบ 8 ปีของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ว่า แม้นายกฯประยุทธ์จะมีอายุ แต่ก็เป็นคนที่สามารถทำงานแก้ไขปัญหาให้กับบ้านเมืองได้ แม้จะไม่เป็นที่พอใจของคนทั้งประเทศ รวมถึงนายปลอดประสพ แต่ได้ทำมาแล้วหลายอย่างเห็นผลงานเป็นที่ประจักษ์

ส่วนข้อแนะนำภาวะการเป็นนายกฯที่ต้องนำมาพิจารณา 5 ด้านนั้น ตนเองไม่แน่ใจว่าในช่วงที่นายปลอดประสพ เป็นรัฐมนตรีได้เสนอสิ่งเหล่านี้ให้กับผู้นำในสมัยนั้นหรือไม่ เพราะตนไม่เคยเห็นทำแบบนี้ ไม่เคยช่วยเหลือประชาชนหรือแก้ไขปัญหาให้กับบ้านเมืองเลย เห็นแต่ผลงานโกงชาวนา ทำประโยชน์ให้กับตัวเอง และพี่ชายของตัวเองเท่านั้น ทั้งนี้นายกฯ และรัฐมนตรีทุกคนรู้ดีว่าควรทำอะไร แก้ไขปัญหาอย่างไร และอะไรที่เป็นประโยชน์เพื่อชาติบ้านเมืองก็พร้อมที่จะดำเนินการ ซึ่งนายปลอดประสพไม่ต้องห่วงนายกฯ เพราะที่ผ่านมานายกได้ทำอะไรมามากมายให้กับประเทศ

“นายกฯประยุทธ์ แม้จะมีอายุแต่ยังทำงานได้ดีกว่านายกฯที่อายุน้อยอย่างนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อีก และผมอยากบอกนายปลอดประสพเช่นเดียวกันว่าอายุมากแล้ว เป็นถึงอดีตรองนายกฯ ควรจะต้องรู้ว่าหมดเวลาของตัวเองแล้ว ควรสงบปากสงบคำเป็นแบบอย่างที่ดีให้คนรุ่นหลัง ไม่ควรออกมาพูดกล่าวหาโจมตีคนอื่น ที่อาจนำไปสู่การสร้างความสร้างความขัดแย้งให้เกิดขึ้นในบ้านเมืองได้ และหากไม่คิดจะทำอะไรเพื่อบ้านเมืองก็ไปใช้ชีวิตในบั้นปลายเลี้ยงหลานจะมีความสุขกว่า” นายชนะศักดิ์กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img