วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกHighlight"เทวัญ" รับนัด "บิ๊กตู่" ดินเนอร์ จ่อชงแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เทวัญ” รับนัด “บิ๊กตู่” ดินเนอร์ จ่อชงแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ

“เทวัญ” รับนัด “บิ๊กตู่” ดินเนอร์แล้ว 17 มี.ค. บอกยังไม่รู้นายกฯจะพูดอะไร เตรียมชงแก้ไขศก. ไม่ติดใจ “สมัคร ป้องวงษ์” กินข้าว “ธรรมนัส” เหตุเป็นเพื่อนกัน

วันที่ 12 มี.ค.65 นายเทวัญ ลิปตพัลลภ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคชาติพัฒนา เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ ( 11 มี.ค.) ตนได้รับการติดต่อประสานงานจากทีมงานของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และรมว.กลาโหม เพื่อนัดหมายไปรับประทานอาหารค่ำในวันที่ 17 มี.ค. ที่สโมสรราชพฤกษ์ ซึ่งกำลังดูวันดังกล่าวว่าติดภารกิจอื่นใดที่นัดหมายไว้ล่วงหน้าหรือไม่ หากไม่ติดภารกิจอื่นใดที่นัดหมายไว้ล่วงหน้าก็จะไปร่วมงานด้วย ทั้งนี้ยังไม่ทราบว่าพล.อ.ประยุทธ์จะพูดคุยประเด็นอะไรบ้าง แต่ถ้าในส่วนของตนก็คงจะนำเสนอเรื่องการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ

เมื่อถามถึงกรณีที่นายสมัคร ป้องวงษ์ ส.ส.สมุทรสาคร พรรคชาติพัฒนา ไปร่วมรับประทานอาหารกับร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย กล่าวว่า ไม่มีอะไร นายสมัครได้แจ้งกับตนแล้ว เนื่องจากเขาเป็นคนจ.อุบลราชธานี และมีความสนิทสนมกับส.ส.อุบลราชธานีที่สังกัดพรรคเศรษฐกิจไทย เขาเป็นเพื่อนกันมานานจึงชวนกันไปรับประทานอาหาร ไม่มีอะไร และไม่คิดว่าเขาจะมาดูดอะไร

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img