วันจันทร์, พฤษภาคม 6, 2024
หน้าแรกHighlightแนะดูโค้งสุดท้ายเลือกตั้ง“ผู้ว่าฯกทม.” “ชัยวุฒิ”เชื่อกระแสเปลี่ยนแปลงเร็ว!!
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

แนะดูโค้งสุดท้ายเลือกตั้ง“ผู้ว่าฯกทม.” “ชัยวุฒิ”เชื่อกระแสเปลี่ยนแปลงเร็ว!!

“ชัยวุฒิ”แนะให้ดูโค้งสุดท้าย ชี้กระแสเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.เปลี่ยนแปลงเร็ว ส่วนส.ก.”พปชร.”หนุน “สกลธี”เป็นเรื่องของบุคคลพวกใครพวกมัน

เมื่อวันที่ 24 มี.ค.65 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) ในฐานะรักษาการรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พปชร.จะช่วยผู้สมัครคนใด ว่า ในส่วนของ พปชร.ได้มีการส่งผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) เกือบทุกเขต ถือเป็นการทำพื้นที่ของสมาชิกพรรคและทีมงานต่างๆ ซึ่งจะมีผลไปถึงการเลือกตั้ง ส.ส. ส่วนผู้สมัคร ส.ก.ของ พปชร.จะสนับสนุนผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.คนไหนนั้น ยังไม่ได้มีการพูดคุย ต้องรอให้หัวหน้าพรรคและกรรมการบริหารพรรคพูดคุยกันก่อน

ทั้งนี้ การไม่ส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.ไม่ได้ทำให้ผู้สมัคร ส.ก.ของเราเคว้ง เพราะผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.บางคนก็ไม่ได้ลงสมัครในนามพรรค การเมืองวันนี้เปลี่ยนไปเยอะ ทุกอย่างอยู่ที่ประชาชน หากเราลงพื้นที่ มีความผูกพันกับประชาชน มีนโยบายที่จะช่วยเหลือชาวบ้าน ผู้สมัคร ส.ก.ก็น่าจะผ่านการเลือกตั้งไปได้ เช่นเดียวกับผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.ทุกคนที่เปิดตัว ให้ลองดูว่าเขามีนโยบายและแนวทางการหาเสียงอย่างไร สุดท้ายอาจมีการเปลี่ยนแปลงคะแนนนิยมกันได้ เพราะยังมีเวลา กระแสของกทม.เป็นกระแสที่เปลี่ยนได้เร็ว ช่วงใกล้ๆเลือกตั้งอาจจะมีประเด็นอะไรทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงได้ อย่าเพิ่งไปคาดเดาอะไรมาก ใจเย็นๆ

ส่วนที่มีผู้สมัคร ส.ก.ของพรรค พปชร.หลายคนสนับสนุน นายสกลธี ภัททยิกุล ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.นั้น นายชัยวุฒิ กล่าวว่า มันเป็นสิทธิส่วนตัว เพราะเราไม่ได้ส่งผู้สมัครอยู่แล้ว ใครรักใครชอบใครก็ว่ากันไป พวกใครพวกมัน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img