วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกHighlight''บิ๊กป๊อก''ปัดควง'บิ๊กตู่'ลงพื้นที่หาเสียงแค่ไปรับปัญหาปชช.  
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

”บิ๊กป๊อก”ปัดควง’บิ๊กตู่’ลงพื้นที่หาเสียงแค่ไปรับปัญหาปชช.  

‘’บิ๊กป๊อก’’ยันลงพื้นที่รับฟังปัญหาประชาชนปัดหาเสียงล่วงหน้า  มั่นใจพรรคร่วมรัฐบาลจะอยู่ปฏิบัติหน้าที่ไปจนครบเทอม

เมื่อวันที่ 1 เม.ย. 65 ที่กระทรวงมหาดไทย  พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย  ให้สัมภาษณ์กล่าวถึงกรณีที่มีการวิจารณ์ว่าการลงพื้นที่ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและรมว.กลาโหม บริเวณคลองโอ่งอ่างเมื่อวันที่ 31 มี.ค.ที่ผ่านมาเป็นการลงพื้นที่เพื่อหาเสียงเลือกตั้งล่วงหน้า ว่า หากมองด้วยความเป็นธรรม ไม่ว่าจะเป็นรัฐมนตรีท่านใดลงพื้นที่น่าจะเป็นผลดีต่อการทำงาน อย่างน้อยได้พบปะประชาชน รับฟังปัญหา เช่น การระบายน้ำในคลองโอ่งอ่าง ถ้าระบายมากยุงก็จะน้อยลง ซึ่งนายกฯ ก็สั่งการเรื่องนี้ คนที่มาเที่ยวก็จะจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น เศรษฐกิจก็ดีขึ้น

‘’การลงพื้นที่ไม่ว่าจะได้รับคำชม คำบ่น หรือข้อเสนอแนะ ถือเป็นเรื่องดีทั้งนั้น ไม่ได้คิดเป็นเรื่องอื่น ‘’ พล.อ.อนุพงษ์ กล่าวและว่า  ส่วนจะลงพื้นที่อื่นเพิ่มเติมอีกหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับพล.อ.ประยุทธ์ การลงพื้นที่ต่างจังหวัดขณะนี้ยังไม่มี  ถ้ามีการลงพื้นที่จังหวัดใด จะได้ประสานกระทรวงอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องไปร่วมลงพื้นที่ด้วย เช่น กระทรวงคมนาคม เรื่องการเปิดถนน การไฟฟ้า หรือเรื่องชลประทานของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

เมื่อถามว่าการลงพื้นที่ของนายกฯ ที่เริ่มถี่ในช่วงนี้ เป็นสัญญาณว่าจะใกล้ถึงการเลือกตั้งใหญ่แล้วใช่หรือไม่ พล.อ.อนุพงษ์ กล่าวว่า เท่าที่ได้ยินในการประชุม คณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคร่วมรัฐบาลยืนยันว่าจะตั้งใจทำงาน และจะอยู่ปฏิบัติหน้าที่ไปจนครบวาระ ตนทราบเพียงเท่านั้น ส่วนจะยุบสภาฯหรือไม่เป็นอำนาจของนายกฯ.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img