วันพุธ, พฤษภาคม 8, 2024
หน้าแรกHighlight“วิโรจน์”ถึงกับร้องโอ้…หลัง“ก้าวไกล”ถูกพาดพิง จี้ออกมาพูดความจริง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“วิโรจน์”ถึงกับร้องโอ้…หลัง“ก้าวไกล”ถูกพาดพิง จี้ออกมาพูดความจริง

วิโรจน์’ งง​มาก “ก้าวไกล” ถูกพาดพิงในคลิปเสียง ลั่นไม่มีเหตุที่พรรคจะไปกลั่นแกล้งอย่างที่กล่าวหา จี้ออกมาพูดความจริง​ ขอเดินหน้าหาเสียงต่อ​ ไม่สนเรื่องดิสเครดิต​


เมื่อวันที่ 18 เม.ย.65 นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ผู้สมัคร ผู้ว่ากทม.​ พรรคก้าวไกล กล่าวระหว่างการลงพื้นที่​หาเสียง​บริเวณ​อนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ​ถึงกรณีที่ นายษิทรา​ เบี้ยบังเกิด​ นำคลิปที่อ้างว่าเป็นเสียงการสนทนา​ระหว่างหญิงสาวและผู้ต้องหาในคดีข่มขืนและกระทำอนาจาร ซึ่งมีบางช่วง บางตอนได้มีการพาดพิงว่าพรรคก้าวไกลอยู่เบื้องหลัง ว่า “โอ้​ คนมันจะดีมันอยู่ที่เนื้อในตัวเอง ไม่มีใครไปสร้างหรือทำอะไรได้​ ถ้าทุกอย่างถูกต้อง”ซึ่งตนเองในฐานะผู้ที่ถูกกล่าวหามาก่อน ต้องขอบคุณพรรคก้าวไกล​ที่ไม่ได้ถือหางหรือเข้าข้างอะไร​เลย​ ใช้ความโปร่งใสเปิดเผยข้อเท็จจริง​กับสาธารณชน​ เมื่อเป็นบุคคล​สาธารณะ​ต้องกล้าเปิดเผยเพื่อให้ประชาชนได้หายข้อสงสัย​

นายวิโรจน์ ยืนยันว่า ไม่มีมูลเหตุ​ไหนที่พรรคก้าวไกลจะไปกลั่นแกล้ง​ใช้เกมการเมืองอย่างที่กล่าวหา ​และเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับตนเอง แม้จะลงสมัครผู้ว่ากทม.ไม่ใช่การดิสเครดิตให้อีกฝั่งเสียหาย เพื่อให้ใครเทคะแนนมาให้ตนเองด้วย ​ ตนเองยังงงว่าพรรคก้าวไกลเคยไปมีเรื่องอะไรกับนักการเมืองคนดังกล่าว เหตุใดจึงมากล่าวพาดพิงของพรรคก้าวไกล​ ส่วนพรรคก้าวไกลจะฟ้องกลับหรือไม่ ​​ เป็นหน้าที่ของพรรคจะพิจารณา ตนเองจะขอใช้เวลา​ที่เหลือเดินหน้าหาเสียงให้เต็มที่

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img