วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกNEWS“ปชป.”เตรียมเรียกประชุมส.ส.ก่อนเปิดสภาฯ ถกงบปี 66 
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ปชป.”เตรียมเรียกประชุมส.ส.ก่อนเปิดสภาฯ ถกงบปี 66 

“ราเมศ” เผยพรรคเตรียมเรียกประชุมส.ส.ก่อนเปิดประชุมสภาฯ และลุยงานเต็มที่ พร้อมเอาความเดือดร้อนของประชาชนตั้งกระทู้ถาม จ่อเรียกประชุมส.ส.ก่อนถกงบปี 66 

เมื่อวันที่ 16 พ.ค.65 นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์  กล่าวถึงการเปิดประชุมสภาฯ ในวันที่ 22 พ.ค.นี้ ว่าในส่วนของพรรคส.ส. ได้เตรียมความพร้อมในการปฏิบัติหน้าที่ในสภาฯอย่างเต็มที่ กำหนดนัดประชุมสภาฯ ในวันที่ 25-27 พ.ค.นี้ ทั้งเรื่องของร่างกฎหมายที่คณะกรรมาธิการฯได้พิจารณาเสร็จแล้ว และที่สำคัญที่สุดในช่วงปิดสมัยประชุมสภาฯ ส.ส.ของพรรคได้ลงพื้นที่พบปะประชาชนอย่างหนัก มีข้อมูลความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ นำเสนอแก้ไขปัญหาผ่านสภาฯ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหารือปัญหาความเดือดร้อน กระทู้ถาม รวมถึงงานของคณะกรรมาธิการสามัญในชุดต่างๆ และที่ต้องเตรียมการในเรื่องข้อมูลในพื้นที่ต่างๆ เพื่อพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ในวันที่ 31 พ.ค.-2 มิ.ย.นี้   

นายราเมศ กล่าวต่อว่า ในส่วนของเอกสารร่างพ.ร.บ.งบประมาณฯที่มีเป็นจำนวนมาก ส.ส.ของพรรคจำเป็นต้องพิจารณาก่อนการประชุมสภาฯ เพื่อศึกษาให้เห็นรายละเอียดของงบประมาณในแต่ละพื้นที่ ถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญและนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ประธาน ส.ส.ของพรรคจะได้เรียกประชุมเตรียมความพร้อมต่อไป

ทั้งนี้ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรค ได้เน้นย้ำอยู่เสมอในเรื่องหลักการทำงานในสภาของ ส.ส.ในส่วนของพรรค ที่ต้องทุ่มเท และให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ และมีเอกภาพ เพื่อให้งานสภาฯได้เดินไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด เพราะจุดมุ่งหมายที่สำคัญของพรรคคือประโยชน์ของประชาชนและประเทศเป็นที่ตั้ง.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img