วันจันทร์, พฤษภาคม 6, 2024
หน้าแรกHighlight“ชัชชาติ”ทักทาย“อนุพงษ์-ศักดิ์สยาม” บอกเดี๋ยวไปพบ ช่วยกันทำงาน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ชัชชาติ”ทักทาย“อนุพงษ์-ศักดิ์สยาม” บอกเดี๋ยวไปพบ ช่วยกันทำงาน

ครั้งแรก! “ชัชชาติ” ยกมือไหว้ “อนุพงษ์-ศักดิ์สยาม” บอกเดี๋ยวไปพบ มีอะไรพร้อมรับใช้ “ช่วยกันทำงานครับ”

วันที่ 3 มิ.ย.65  ที่บริเวณท้องสนามหลวง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และรมว.กลาโหม พร้อมภริยา เป็นประธานในพิธีเจริญพระพุทธมนต์ และพิธีทำบุญตักบาตรถวายพระราชกุศลเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี 3 มิ.ย.65 โดยมีคณะรัฐมนตรี ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ทุกกระทรวง ประธานองค์กรอิสระ, และผู้ว่าฯกทม.เข้าร่วมพิธี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 07.00 น. ก่อนที่งานพิธีจะเริ่ม เวลา 06.50 น. นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯกทม. ได้เดินทางมาถึงบริเวณพิธี ซึ่งได้รับความสนใจจากบรรดาเพื่อนข้าราชการระดับสูง อาทิ นายดนุชา พิชยนันท์ เลขาธิการสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ, นายจตุพร บุรุษพัฒน์ ปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ได้เข้ามาทักทาย พูดคุย แสดงความยินดี และถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก

จากนั้น เวลา 07.00 น. เมื่อพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย เดินทางมาถึง นายชัชชาติได้เดินเข้าไปหาสวัสดีทักทาย เพราะเป็นการพบกันครั้งแรก โดยนายชัชชาติกล่าวกับพล.อ.อนุพงษ์ ว่า “ช่วยกันครับท่าน เดี๋ยวจะไปหารือ มีอะไรให้รับใช้ ได้ครับ” ขณะที่พล.อ.อนุพงษ์ ได้กล่าวเพียงว่า “โอเค”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากนั้น พล.อ.อนุพงษ์, นายชัชชาติ และนายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย ได้ถ่ายภาพร่วมกัน

นอกจากนี้นายชัชชาติ ได้สวัสดีทักทาย นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม ในฐานะกำกับดูแลโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว นายชัชชาติ ได้กล่าวกับนายศักดิ์สยาม เพียงสั้นๆ ว่า “สวัสดีครับ เดี๋ยวไว้ไปหารือกันครับ”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img