วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกHighlight“ประชาชาติ”เน้นซักฟอก“บิ๊กตู่-2รมต.” ยันส.ส.เตรียมตัวอย่างดีในการอภิปราย
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ประชาชาติ”เน้นซักฟอก“บิ๊กตู่-2รมต.” ยันส.ส.เตรียมตัวอย่างดีในการอภิปราย

เลขาธิการพรรคประชาชาติเผยพรรคเน้นซักฟอก “ประยุทธ์” และรมต. 2 คน แต่ยังเปิดชื่อไม่ได้หวั่นถูกสกัดข้อมูล ยืนยันส.ส.ที่อภิปรายเตรียมตัวอย่างดี

เมื่อวันที่ 16 ก.ค.พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง ส.ส.บัญชีรายชื่อ และเลขาธิการพรรคประชาชาติ (ปช.) เปิดเผยว่า การอภิปรายไม่ไว้วางใจพรรคปช.จะมีผู้อภิปรายอย่างน้อย 3 คน เน้นอภิปรายพล.อ.ประยุทธ์และรัฐมนตรีอีก 2 คน ในประเด็นเกี่ยวกับนโยบาย ความประพฤติคุณลักษณะที่ทำให้เกิดความเสียหาย การทุจริตที่ร้ายแรง รวมทั้งทุจริตงบประมาณแผ่นดิน โดยในส่วนของรัฐมนตรี เรายังไม่ขอเปิดเผยรายชื่อว่าเป็นใคร เพราะอาจทำให้มีการสกัดกั้นเรื่องข้อมูล ซึ่งทราบว่าขณะนี้เริ่มมีการสกัดกั้นแล้ว

“พรรคปช.มีความพร้อม ทุกคนเตรียมตัวอย่างดีสำหรับการอภิปราย อยากฝากถึงนายกฯ และรัฐมนตรีที่จะถูกอภิปรายว่า เราไม่ได้มีความขัดแย้งกัน แต่จะชี้ให้เห็นว่าการไปบริหารราชการของท่าน ทำให้ประเทศได้รับความเสียหายอย่างรุนแรง ซึ่งพรรคปช.จะทำให้เต็มที่” พ.ต.อ.ทวี กล่าว

เมื่อถามเกรงว่าระหว่างการอภิปรายจะเกิดการประท้วง จนทำให้การอภิปรายไม่ราบรื่นหรือไม่ พ.ต.อ.ทวี กล่าวว่า พรรคประชาชาติจะพูดในเนื้หาโดยจะไม่มีประเด็นที่ใช้วาะกรรมให้เกิดการประท้วง ส่วนถ้าเขาจะประท้วงก็เป็นเรื่องธรรมดา เชื่อว่าประธานในที่ประชุมจะทำหน้าที่ได้

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img