วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกNEWS"หมอเรวัต" หยัน "ธรรมนัส" จริง ปลอม ย้อมสี คงได้รู้กันช่วงซักฟอก
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“หมอเรวัต” หยัน “ธรรมนัส” จริง ปลอม ย้อมสี คงได้รู้กันช่วงซักฟอก

เชื่อได้ไหม! “หมอเรวัต” หยัน “ธรรมนัส” จริง ปลอม ย้อมสีอย่างไร คงได้รู้กันช่วงศึกซึกฟอกแน่นอน จับผิดก่อนเคยประกาศไม่เอา “บิ๊กตู่” มาแล้ว สุดท้ายเย้ยแค่เกมต่อรองผลประโยชน์

วันที่ 16 ก.ค.65 นพ.เรวัต วิศรุตเวช ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเสรีรวมไทย ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย (ศท.) ความว่า นาทีทองของผู้กองธรรมนัส คือวันที่ประกาศว่าจะล้ม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและรมว.กลาโหม ประชาชนก็แซ่ซ้อง สรรเสริญ และให้อภัย ให้โอกาสโดยการมองข้ามการเป็นพ่อค้าแป้งในอดีต ที่เคยถูกซักฟอกกลางสภามาแล้วเพราะการขับไล่คุณประยุทธ์ สำหรับประชาชนนั้นย่อมมีสำคัญยิ่งกว่า จึงเป็นนาทีทองของการฟอกขาว

ถ้าผู้กองจริงแท้แน่นอนอย่างที่พูด แต่ปรากฏว่าหลังจากนั้น มีการโหวตในสภาหลายครั้งที่ผู้กองและ ส.ส.ในสังกัด ยังลงคะแนนสนับสนุนรัฐบาล และ พล.อ.ประยุทธ์ ประชาชนจึงได้ประจักษ์ว่าแท้จริงแล้วเป็นเพียงเกมส์ต่อรองผลประโยชน์ ทำให้ประชาชนผิดหวัง สิ้นศรัทธา จึงมีปฏิกิริยา ต่อต้านผ่านการเลือกตั้งซ่อมที่ลำปาง จนผู้กองต้องประกาศย้ายฝั่งข้ามฟากมาอยู่กับฝ่ายค้าน ซึ่งก็คงจะได้รับไมตรีตอบรับ แต่จะเชื่อได้แค่ไหนว่าครั้งนี้เอาจริง ไม่ใช่กลเกมส์การต่อรองเช่นที่ผ่านมา

คงต้องติดตามดูแอกชั่นของผู้กองในศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจ ในวันที่ 19-22 ก.ค.จะจริง ปลอม ย้อมสี อย่างไร คงได้รู้กัน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img