วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกHighlight“ธรรมนัส”ประกาศตัดสัมพันธ์พรรคเล็ก ขออีก3วันเชือด“4งูเห่าเศรษฐกิจไทย”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ธรรมนัส”ประกาศตัดสัมพันธ์พรรคเล็ก ขออีก3วันเชือด“4งูเห่าเศรษฐกิจไทย”

“ธรรมนัส”ประกาศตัดสัมพันธ์พรรคเล็ก เลิกมายุ่งกันเบื่อพวกต่อรอง รออีก 3 วันได้ข้อสรุปเชือด 4 งูเห่าเศรษฐกิจไทย ลั่นใครจะย้ายพรรคไม่ห้าม ใครจะอยู่ต้องอยู่ด้วยใจ

เมื่อวันที่ 25 ก.ค.65 ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย (ศท.) เปิดเผยถึงกรณีที่ 4 ส.ส.พรรค ลงมติไว้วางใจนายกรัฐมนตรี ซึ่งสวนทางกับมติของพรรคว่า พรรคเศรษฐกิจไทยได้มอบหมายให้ นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร และเลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย รวมถึงฝ่ายกฎหมายของพรรค ให้เป็นคนสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นรายบุคคล เพื่อที่จะพิจารณาบทลงโทษ ซึ่งภายใน 3 วันนี้ ก็น่าจะมีความชัดเจนเกิดขึ้น สำหรับในส่วนของตน และ ส.ส.ที่เหลือของพรรค ยังเป็นเลือดแท้ของเศรษฐกิจไทย จากนี้ไปก็จะเดินหน้าเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งที่จะมาถึง โดยจะมีบุคคลทางการเมืองที่มีชื่อเสียงเข้ามาร่วมงานกับพรรคเศรษฐกิจไทยอย่างแน่นอน ขอให้ติดตามกันต่อไป ส่วนสมาชิกของพรรคเศรษฐกิจไทย ถ้าใครจะออกไปอยู่กับพรรคการเมืองอื่น ตนก็ไม่ได้ห้าม ใครจะออกก็เป็นเรื่องของเขา ใครจะอยู่ก็อยู่ด้วยใจ และต้องเป็นเลือดแท้ของพรรค

“ผมตัดขาดความสัมพันธ์กับพรรคเล็กๆไม่ต้องมีการติดต่อกันอีก เพราะผมเบื่อกับการเมือง การต่อรอง และผลประโยชน์ส่วนตัว”ร.อ.ธรรมนัส กล่าวและว่า ส่วนงการประชุมร่วมรัฐสภา ในวันที่ 26 ก.ค. เพื่อพิจารณาร่าง พ.ร.ป.ว่าด้วยการเลือกตั้ง ส.ส.​ในวาระสอง ซึ่งยังมีความขัดแย้งของสูตรคำนวณ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ที่อาจกลับไปใช้จำนวนหาร 100 ในการหาค่าเฉลี่ย นั้น ตนเคยพูดสนับสนุนการหาร 100 มาตั้งแต่ต้น ไม่เคยเปลี่ยนแปลง แต่คงต้องไปรอความชัดเจนเมื่อทางสภาส่งร่างไปยัง กกต.ก่อน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img