วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกHighlight“บิ๊กน้อย”นั่งหัวหน้าพรรครวมแผ่นดิน “จำลอง ครุฑขุนทด”นั่งเลขาธิการฯ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กน้อย”นั่งหัวหน้าพรรครวมแผ่นดิน “จำลอง ครุฑขุนทด”นั่งเลขาธิการฯ

ตามคาด‘บิ๊กน้อย’ เป็นหัวหน้า ‘รวมแผ่นดิน’ ขณะที่ ‘จำลอง ครุฑขุนทด’ นั่งเลขาฯ ‘ประกาศนโยบายลดความขัดแย้งทางการเมือง แก้ไขปัญหาเศรษฐกิจปากท้องของประชาชน

เมื่อวันที่ 1 ส.ค.65 ที่โรงแรมรามาการ์เด้นส์ พรรคพลังชาติไทย จัดประชุมใหญ่วิสามัญ ซึ่งมีการเปลี่ยนชื่อมาเป็น “พรรครวมแผ่นดิน” พร้อมทั้งมีการเลือกคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ทั้งหมด 14 คน ประกอบด้วย พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เป็นหัวหน้าพรรค นางบุญญาพร นาตะธนภัทร พล.อ.สุรวัช บุตรวงษ์ อดีต ผอ.ททบ. 5 และอดีต ผบ.หน่วยข่าวกรองทหาร และพล.ต.พิชิต บุตรวงศ์ เป็นรองหัวหน้าพรรค

นายจำลอง ครุฑขุนทด เป็นเลขาธิการพรรค นายณัฐพล ทองคำ เหรัญญิกพรรค นายมนตรี พรมวัน นายทะเบียนสมาชิกพรรค นายคมสันต์ พันธุ์วิชาติกุล โฆษกพรรค ส่วนนายชิงชัย ก่อประภากิจ นายมาโนช อุณหกาญจน์กิจ นายเฉลิมพล ระดาพัฒน์ นายสุริยา ยีลูมา น.ส.กานดา ถาวรประพาฬ และพ.อ.ธีรเดช เบญจาธิกุล เป็นกรรมการบริหารพรรค

พล.อ.วิชญ์ กล่าวว่า สำหรับพรรครวมแผ่นดินเป็นพรรคที่รวบรวมผู้ที่มีความรู้ ความสามารถ มากไปด้วยประสบการณ์ทั่วแผ่นดินไทย ทุกอาชีพ ทุกเพศวัย แม้จะมีที่มาแตกต่างแต่มีอุดมการณ์ในทิศทางเดียวกัน คือมุ่งลดความขัดแย้งทางการเมือง ปรองดอง ประสานงานกับทุกฝ่าย เพื่อรวบรวมสรรพกำลังความรู้ ความสามารถ ช่วยแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจปากท้องของประชาชน หารายได้เข้าประเทศ ส่งเสริมการท่องเที่ยว สนับสนุนยกระดับการเกษตรของไทยสู่อุตสาหกรรมเกษตรที่สมบูรณ์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นพ.ระวี มาศฉมาดล ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคพลังธรรมใหม่ ได้นำแจกันดอกไม้มาร่วมแสดงความยินดี และนพ.ระวี ยืนยันว่า จะไม่มีการยุบพรรคพลังธรรมใหม่ ไปอยู่ร่วมกันกับพรรครวมแผ่นดินแน่นอน เพราะเราเป็นคนละน้ำกัน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img