วันพุธ, พฤษภาคม 8, 2024
หน้าแรกHighlightปชป.เปิดตัว“ดร.เอ้”รับผิดชอบพื้นที่กทม. ทำงานร่วม“คนรุ่นใหม่”ชิงส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ปชป.เปิดตัว“ดร.เอ้”รับผิดชอบพื้นที่กทม. ทำงานร่วม“คนรุ่นใหม่”ชิงส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์

“ประชาธิปัตย์” เปิดตัว “ดร.สุชัชวีร์” รับผิดชอบในพื้นที่กทม. รวมถึงทำงานร่วมกับคนรุ่นใหม่ขับเคลื่อนนโยบายและกิจกรรมการศึกษาทันสมัย วางตัวชิงส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์

เมื่อวันที่ 3 ก.ย.65 ที่พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าปชป. พร้อมด้วย นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค และประธานส.ส. เปิดตัว นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ อดีตผู้สมัครผู้ว่ากทม. เป็นประธานคณะกรรมการการศึกษาทันสมัย

นายจุรินทร์ กล่าวว่า เป็นโอกาสอีกครั้งที่ได้ต้อนรับนายสุชัชวีร์ ก้าวสู่การเมืองระดับชาติ ซึ่งทางนายสุชัชวีร์ ได้แสดงความจำนงสมัครส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรค ซึ่งพรรคยินดีสนับสนุน และพิจารณาตามกระบวนของพรรคส่วนจะได้ลำดับที่เท่าไหร่นั้นทางนายสุชัชวีร์เข้าใจ นอกจากนี้พรรคจะมอบหมายภารกิจให้นายสุชัชวีร์เป็นตัวสำคัญในการรณรงค์หาเสียงครั้งหน้า รับผิดชอบในพื้นที่กทม. รวมถึงจะมอบหมายหน้าที่ให้ทำการศึกษาทันสมัย ทำงานร่วมกับคนรุ่นใหม่ขับเคลื่อนนโยบายและกิจกรรมการการศึกษาทันสมัยตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ด้านนายสุชัชวีร์ กล่าวว่า นโยบายการศึกษาจะต้องเริ่มต้นจากคนที่มีความรู้ ไม่ใช่ใครก็ได้ และต้องมีความสนใจจริงอย่างลึกซึ้ง ดังนั้น จะให้ประชาชนทุกคนเข้ามามีส่วนร่วม และต้องไม่กระจุกความเจริญ กระจายโอกาส ลดความเหลื่อมล้ำโดยคนรุ่นใหม่

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img