วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกNEWS“กรณ์”ไม่ทิ้งเพื่อน ดึง“กอร์ปศักดิ์”ซบชาติพัฒนาด้วย
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“กรณ์”ไม่ทิ้งเพื่อน ดึง“กอร์ปศักดิ์”ซบชาติพัฒนาด้วย

“โฆษกกล้า” ย้ำยังอยู่พรรคสางงานให้เสร็จถึงสิ้นก.ย.นี้ ยัน “กรณ์” มุ่งมั่นทำตรงไปตรงมา ไม่ทิ้งเพื่อน ดึง “กอร์ปศักดิ์” ซบชาติพัฒนา

วันที่ 5 ก.ย.65 ที่พรรคกล้า นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรคกล้า แถลงว่า ตนกับนายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า รู้จักกันมานาน รู้จักกันดี นายกรณ์เป็นคนมีความมุ่งมั่น มีความคิดอยากเห็นการเมืองที่ดีขึ้น และยังมุ่งมั่นทำสิ่งนั้นอยู่ซึ่งนายกรณ์ และพี่ๆน้องๆพรรคกล้ามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน แต่นายกรณ์เลือกทำอย่างตรงไปตรงมาตามกฎหมาย คือลาออกจากพรรคและไปสมัครพรรคใหม่โดยมีนายกอร์ปศักดิ์ สภาวสุ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และประธานยุทธศาสตร์พรรคกล้า ตามไปด้วย ส่วนการปรับโครงสร้างต่างๆ ในส่วนของพรรคชาติพัฒนาเป็นเรื่องของนายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรค และนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคฯ ส่วนตนยังสังกัดพรรคกล้า ก็ยังต้องอยู่ปฏิบัติหน้าที่เลขาธิการพรรคกล้า เพื่อจัดประชุมใหญ่พรรคในเดือนนี้ให้แล้วเสร็จ

“ขอยืนยันกับสมาชิกพรรคกล้าว่า เรายังมีอุดมการณ์เหมือนเดิม ความสำคัญของพรรคการเมืองคือคน วิญญาณของความกล้าไม่เปลี่ยนแปลง แต่ต้องเข้าใจว่ากฎหมายไม่ได้เปิดทางให้พรรคการเมืองควบรวม พรรคกล้ายังคงเป็นพรรคกล้าอยู่ คุณกรณ์ไม่ใช่คนทิ้งเพื่อน เรายืนยันตามความตั้งใจเดิม พวกเราเข้มแข็งขึ้นแน่นอน เราทำอย่างตรงไปตรงมา ตามทุกขั้นตอนของกฎหมาย สิ้นเดือนนี้จะชัดเจน”นายอรรถวิชช์ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img