วันจันทร์, พฤษภาคม 6, 2024
หน้าแรกPRมาสด้า2 คว้ารางวัล “สุดยอดผลิตภัณฑ์ขวัญใจมหาชน” งาน Thailand’s Smart Awards 2022
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

มาสด้า2 คว้ารางวัล “สุดยอดผลิตภัณฑ์ขวัญใจมหาชน” งาน Thailand’s Smart Awards 2022

รถยนต์นั่งมาสด้า2 คว้ารางวัล “Most Admired Products – สุดยอดผลิตภัณฑ์ขวัญใจมหาชน” ในงาน Thailand’s Smart Awards 2022 (ครั้งที่ 3) ตอกย้ำอีกหนึ่งความสำเร็จของยนตรกรรมจากมาสด้า ที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าผู้ใช้งานจริง และมียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง

เมื่อวันที่ 29 มิ.ย.65 ที่ผ่านมา ที่โรงแรม แบงค็อก แมริออท สุขุมวิท กรุงเทพฯ นายอุทัย เรืองศักดิ์ ผู้อำนวยการส่วนงานประชาสัมพันธ์ ฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนรับมอบรางวัล รถยนต์นั่งมาสด้า2 ที่คว้ารางวัล “Most Admired Products – สุดยอดผลิตภัณฑ์ขวัญใจมหาชน” ในงาน Thailand’s Smart Awards 2022 (ครั้งที่ 3) ตอกย้ำอีกหนึ่งความสำเร็จของยนตรกรรมจากมาสด้า ที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าผู้ใช้งานจริง และมียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมี ดร. กฤชนนท์ อัยยปัญญา เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ประธานในพิธีมอบรางวัล

มาสด้า2 คือรถยนต์นั่งรุ่นที่ขายดีที่สุดของแบรนด์มาสด้า และสร้างชื่อเสียงให้กับมาสด้าอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะภายหลังการเปิดตัวเจเนอเรชั่นที่ 2 ที่มาพร้อมเทคโนโลยีสกายแอคทีฟก็ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ ด้วยการก้าวขึ้นครองแชมป์ตลาดรถยนต์นั่งขนาดเล็ก รวมอีโคคาร์ เป็นเวลาถึง 3 ปี ติดต่อกัน ระหว่างปี 2560-2562 ปัจจุบันมาสด้า2 ยังคงได้รับการปรับปรุงยกระดับและพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเอาใจใส่ คัดสรรเฉพาะวัสดุคุณภาพสูง และสมรรถนะการใช้งานที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัว จึงยังคงทำให้มาสด้า2 เป็นรถรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องจากลูกค้าในประเทศไทย

สำหรับรางวัล Thailand’s Smart Awards 2022 จัดขึ้นโดยความร่วมมือระหว่างหนังสือพิมพ์ Auto Preview ร่วมกับกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม เพื่อมอบรางวัลให้แก่องค์กร หรือบุคคลที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยมและโดดเด่นในด้านต่างๆ ที่สามารถยกระดับและปรับตัวทางธุรกิจให้เหมาะสมกับสถานการณ์ได้อย่างประจักษ์ พร้อมทั้งมีผลงานด้านการตลาด การขาย นวัตกรรม เทคโนโลยีใหม่ๆ และกิจกรรมเพื่อสังคม ที่บริษัทฯ หรือบุคคลนั้นๆ ได้ดำเนินงานมาตลอดทั้งปี

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img