วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกPRCSR‘JR-จรัญ’มอบ 1 ล้านบาท ส่งเสริมทักษะอาชีพ แก่นิสิต ‘ม.มหาสารคาม’
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘JR-จรัญ’มอบ 1 ล้านบาท ส่งเสริมทักษะอาชีพ แก่นิสิต ‘ม.มหาสารคาม’

“JR – จรัญ วิวัฒน์เจษฎาวุฒิ” มอบเงิน 1 ล้านบาท เพื่อส่งเสริมทักษะอาชีพ-การประกอบอาชีพระหว่างเรียน แก่นิสิต “มหาวิทยาลัยมหาสารคาม” ถือเป็นการส่งเสริมให้นิสิตพัฒนาตนเอง ก่อนเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศต่อไป

เมื่อวันที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา ในคราวการประชุมสภามหาวิทยาลัยมหาสารคาม ครั้งที่ 4/2564 นายสราวุธ เบญจกุล นายกสภามหาวิทยาลัยมหาสารคาม (มมส.) เป็นตัวแทนรับมอบเงินสนับสนุนจำนวน 1,000,000 บาท จากนายจรัญ วิวัฒน์เจษฎาวุฒิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู. ยูทิลิตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ JR และประธานกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยมหาสารคาม พร้อมด้วย นายสุรเดช อุทัยรัตน์ รองประธานเจ้าหน้าบริหาร บมจ. เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู. ยูทิลิตี้ ทั้งนี้เพื่อเป็นทุนสนับสนุนโครงการสนับสนุนกู้ยืมเพื่อการพัฒนาทักษะอาชีพ การประกอบอาชีพระหว่างเรียนของนิสิต มหาวิทยาลัยมหาสารคาม เป็นการส่งเสริมให้นิสิตได้พัฒนาตนเอง ฝึกทักษะ ความรู้ความสามารถ กระบวนการคิดในการทำงาน เสริมสร้างประสบการณ์ด้านอาชีพ การเป็นผู้ประกอบกิจการให้นิสิต และเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศต่อไปในอนาคต

ในการนี้ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ขอขอบพระคุณนายจรัญ วิวัฒน์เจษฎาวุฒิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู. ยูทิลิตี้ จำกัด (มหาชน) และนายสุรเดช อุทัยรัตน์ รองประธานเจ้าหน้าบริหาร บมจ. เจ.อาร์.ดับเบิ้ลยู. ยูทิลิตี้ จำกัด (มหาชน) เป็นอย่างสูงยิ่งที่ได้อนุเคราะห์มอบทุนสนับสนุนโครงการฯในครั้งนี้

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img