วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกUncategorizedเอ๋”สวนกลับโพลดังปชช.ไม่อยากให้ “บิ๊กตู่”กลับมาอีก ลั่นอย่าเชื่อมาก
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

เอ๋”สวนกลับโพลดังปชช.ไม่อยากให้ “บิ๊กตู่”กลับมาอีก ลั่นอย่าเชื่อมาก

เอ๋-ปารีณา”สวนกลับนิด้าโพล สำรวจพบประชาชนไม่อยากให้ “ประยุทธ์”ตั้งพรรคและกลับมาเป็นนายกฯอีก เพราะภาวะผู้นำ ลั่นอย่าเชื่อมาก

จากกรณีที่ “นิด้าโพล” สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เผยผลสำรวจของประชาชน เรื่อง “นายกรัฐมนตรีกระชับอำนาจ” ทำการสำรวจระหว่างวันที่ 13-16 กันยายน 2564 จำนวน 1,317 ตัวอย่าง เกี่ยวกับการกระชับอำนาจของนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา

กรณีความเห็นของประชาชนต่อการเป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐของ พล.อ.ประยุทธ์ แทน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ พบว่า ส่วนใหญ่ ร้อยละ 56.11 ระบุว่า ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับพรรคพลังประชารัฐเลย และความคิดเห็นของประชาชนต่อ พล.อ.ประยุทธ์เกี่ยวกับการตั้งพรรคของตนเองเพื่อเตรียมการเลือกตั้งสมัยหน้า พบว่า ส่วนใหญ่ ร้อยละ 58.24 ระบุว่า ไม่เห็นด้วยเลย เพราะ พล.อ.ประยุทธ์บริหารงานล้มเหลว ขาดภาวะผู้นำนั้น

เมื่อวันที่ 20 ก.ย.น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ข้อความถึงกรณีดังกล่าวว่า #นิด้าโพล

วันนี้เห็นข่าว มีการสำรวจประชาชนจำนวน พันกว่าคนจากประชากร 70 กว่าล้านคน พบว่าไม่อยากให้นายกเป็นหัวหน้าพรรค และอยากให้ยุติบทบาท แล้วก็มานำเสนอข่าวกันคือ มั่ว

สำรวจมาแค่ พันกว่าคน เสีย….ชื่อคนทำโพล อาย….บ้างมั๊ย รู้ไว้ด้วยว่าตั้งแต่เกิดมา เห็นนายกมาหลายคนก็ไม่มีใครสู้คนนี้ได้ จำใส่หัวไว้ด้วย

ส่วนตัวปารีณาสมัคร สส ทั้งหมด 4 สมัยทุกโพล หรือแม้แต่ exitโพลแพ้คู่แข่งทั้ง 4 รอบสมัยเลือกตั้ง แต่ผลการเลือกตั้งก็ออกมาชนะทุกสมัย แถมชนะเยอะด้วย ซึ่งการสุ่มอาจเกิดจากการไปสุ่มสำรวจแล้วเจอฝ่ายตรงข้าม

สุดท้ายฝากชาวโซเชียลที่น่ารักทุกท่านด้วยว่า อย่าไปเชื่อโพลมาก… เป็นห่วง…กลัวจะกลายเป็นควายกัน… นะคะ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img