วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกEXCLUSIVEไทม์ไลน์อำมหิต“เอ็ม”เฉือนปากลูก3ขวบ โพสต์“โชว์ภาพ”หลอกลวงขอรับบริจาค!
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ไทม์ไลน์อำมหิต“เอ็ม”เฉือนปากลูก3ขวบ โพสต์“โชว์ภาพ”หลอกลวงขอรับบริจาค!

คดีสุดสะเทือนใจ ที่ นายเอ็ม ก่อเหตุฆ่าลูกตัวเองต่อเนื่องถึง 5 ศพ ร่วมกับแม่แท้ๆ ของเด็ก 2 คน

ล่าสุด จากการตรวจสอบ พบว่า เจษฎา ภรรยาคนที่สองของนายเอ็ม ได้นำภาพ “น้องน้ำตาล” อายุ 3 ย่าง 4 ขวบ ลูกสาวของนางสุนัน ภรรยาคนที่ 4 ของนายเอ็ม ไปโพสต์ขอรับบริจาค และพบว่า น้องน้ำตาลไม่ได้พิการมาตั้งแต่กำเนิด แต่ถูกทำร้ายให้พิการ เพื่อขอเปิดรับเงินบริจาค

เจษฎา ได้สร้างโพรไฟล์เฟซบุ๊ก ชื่อ น้องตาลสู้ชีวิต ขึ้นมาเมื่อวันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา (หรือนับระยะเวลา 2 เดือนหลังฆ่าฝังดินน้องโมเดล)

โดยใช้รูปเด็กที่ถูกทำร้ายร่างกายจนปากและจมูกแหว่ง ตาเกือบบอด มาเรียกความสงสาร

วันที่ 20 ก.ค.66 เจษฎาเข้าร่วมกลุ่มช่วยเหลือเด็กป่วยพิการซ้ำซ้อน เด็กพิเศษ คนป่วยติดเตียงและผู้ยากไร้

ครั้งแรก วันที่ 23 ก.ค.ที่ผ่านมาได้เข้าไปโพสต์ใน “กลุ่มทำบุญบริจาคแบ่งปัน” ใช้ภาพ “น้องน้ำตาล” ที่ถูกทำร้ายจนปากแหว่ง อ้างว่า…น้องชื่อ “ตาล” เป็นเด็กปากแหว่ง ตาบอดน้องเป็นโรคหัวใจด้วยค่ะ ต้องไปหาหมอบ่อยค่ะ


ขออนุญาตเปิดรับบริจาคแพมเพิร์ส นม หรือเงิน แล้วแต่ผู้ใจบุญจะมีเมตตาช่วยเหลือน้อง น้องอยู่ห้องเช่า อยู่ลำบาก บางวันก็ได้กินนม บางวันก็ไม่ได้กินนม แม่ทำงานรายวัน หาเช้ากินค่ำ บางวันก็มีงานบางวันก็ไม่มีงาน รับจ้างทั่วไปแล้วแต่เขาจะจ้าง

น้องตาบอดแม่ต้องคอยดูแลน้องตลอดเวลา น้องช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ค่ะ แม่ต้องพาน้องไปทำงานด้วย แม่ทำงานคนเดียว แม่ทำงานได้ไม่เต็มที่เพราะต้องคอยดูน้อง หาเงินได้มาก็ไม่พอใช้ ทั้งต้องจ่ายค่าเช่าห้อง ค่าน้ำค่าไฟ ค่ากิน

จึงอยากจะวอนขอความเห็นใจจากผู้ใจบุญ ช่วยเหลือน้อง ช่วยบริจาคแพมเพิด นม หรือบริจาคเงินคนละ 10-20 บาท ตามแต่ท่านผู้ใจบุญจะเมตตาน้อง พร้อมโพสต์บัญชีของนางสาวเจษฎา

วันที่ 21 ส.ค.66 โพสต์ขอบคุณผู้ใจบุญที่บริจาคเงินให้ 1 พันบาท เป็นค่านม ค่าแพมเพิร์ส ช่วยเหลือน้องน้ำตาล

วันที่ 1 ก.ย.66 ได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมระบุข้อความว่า “แม่ทำทุกอย่างได้เพื่อลูก” เป็นคลิปที่สุนัขตัวหนึ่ง วิ่งลงน้ำเชี่ยว เพื่อไปช่วยลูกตัวเองที่ถูกน้ำพัด

วันที่ 5 ก.ย.66 หรือ 5 วัน ก่อนที่ “กัน จอมพลัง” จะบุกไปช่วย “น้องน้ำตาล” และ “น้องวิ” จาก ผัว-เมียอำมหิต เจษฎาได้โพสต์ขอขอบคุณท่านผู้ใจบุญที่เมตตาน้องตาล ขอให้ท่านได้รับความร่ำรวย สุขภาพแข็งแรง

จากนั้น ปรากฎว่า เฟซบุ๊กดังกล่าว เปลี่ยนไปโพสต์โปรโมทขายเสื้อผ้าแฟชั่น แต่ยังมีการโพสต์ขอความช่วยเหลือ รับบริจาคในกลุ่มต่างๆ อย่างต่อเนื่อง

โดยขณะนี้ ตำรวจเร่งพิจารณาพฤติกรรมของนายเอ็ม และเมียทั้ง 2 คน หากพบมีการทำร้ายร่างกายลูกจนพิการ เพื่อนำภาพเด็กไปรับบริจาค จะได้แจ้งข้อกล่าวหาค้ามนุษย์เพิ่มเติมต่อไป

……………..

รายงานพิเศษ : ฟ้าคำราม

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img