วันจันทร์, พฤษภาคม 6, 2024
หน้าแรกLIFE STYLEมิสแกรนด์ทัวร์''ถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน''
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

มิสแกรนด์ทัวร์”ถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน”

77 สาวงาม ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 : โควิด เอพพิโซด เอ่ยปาก อะเมซซิ่ง เชียงราย  ดินแดนท่องเที่ยวที่คนไทยไม่ควรพลาด งดงามทั้งผู้คน ภาษา ศิลปะ อาหาร และวัฒนธรรม ทัวร์ถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอนและเรื่องเล่าอันซีน

ชมภาพบรรยากาศคณะผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 ทั้ง 77 จังหวัดดเดินทางไปเก็บตัวและทำกิจกรรมร่วมกันที่จ.เชียงราย  โดบ เดินทางออกจาก โรงแรม เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ต ไปยังอำเภอเชียงแสน ล่องเรือชมวิวสามเหลี่ยมทองคำ และสถานที่ท่องเที่ยวของอำเภอเชียงแสน คุณศรัณย์พัส ศรีสวัสดิ์ ผู้บริหาร บอสโปรเกรซ กรุ๊ป  เจ้าภาพเก็บตัว มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ จังหวัดเชียงราย พาสักการะสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ นั่นก็คือพระธาตุผาเงา พระธาตุเก่าแก่คู่เมือง ขอพรสิ่งใดจะได้สมหวังทุกประการ

ต่อด้วยทริปล่องเรือชมดินแดนสามเหลี่ยมทองคำ พื้นที่ซึ่งประเทศไทย ลาว และ เมียนมาร์ มาบรรจบกัน แม้จะมีฝนโปรยปรายลงมาตลอดวัน แต่ไม่ได้ทำให้สาวงามท้อถอย ออกมาชื่นชมธรรมชาติและทิวทัศน์สองฝั่งแม่น้ำโขง แวะซื้อของฝากน้องๆ ผู้พิการทางสายตา ที่โรงเรียนการศึกษาคนตาบอดแม่สาย นอกจากให้กำลังใจน้องๆผู้พิการทางสายตาแล้ว เหล่าสาวงามยังช่วยอุดหนุนผลิตภัณฑ์ต่างๆไม่ว่าจะเป็นผ้าพันคอ พรมเช็ดเท้า และของที่ระลึกกันอย่างสนุกสนาน 

จากนั้นเดินทางต่อไปยัง อุทยานแห่งชาติถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน ร่วมทำความเคารพและรำลึกถึง นาวาตรีสมาน กุนัน หรือจ่าแซม ผู้เสียสละชีวิตจากปฏิบัติการช่วยเหลือทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมีจำนวน 13 คน ณ หน้าศาลาอนุสรณ์สถานถ้ำหลวง อุทยานแห่งชาติถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน ต.โป่งผา อ.แม่สาย ฟังเรื่องเล่าและเหตุการณ์การช่วยเหลือทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมีทั้ง 13 คน แบบละเอียดยิบ จากนั้นไปถ่ายภาพที่ระลึกบริเวณปากถ้ำหลวง ต่างทึ่งในความงามของสถานที่และเรื่องเล่าอันซีนที่หลายคนเอ่ยปากว่าขนลุก

สำหรับการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ รอบชุดประจำชาติ จะมีขึ้นในวันที่ 16 กันยายน 2563 , รอบพรีลิมินารี โชว์ จัดวันที่ 17 กันยายน 2563 และการประกวดรอบตัดสินจะมีขึ้นในค่ำคืน วันที่ 19 กันยายน 2563 ถ่ายทอดสด 100 เปอร์เซ็นต์ เวลา 21.15 น. ทางช่อง One 31 หาซื้อบัตรเข้าชมการประกวดสดๆได้ที่ ฮอลล์ 100 ไบเทคบางนา อย่าพลาดติดตามข่าวสารและจองบัตรก่อนเข้าชมได้ที่ www.missgrandthailand.com หรือที่หน้างาน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img