วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNEWS“ลุงตู่”ไหว้ศาลหลักเมืองนคร ปราศรัยงัดลูกอ้อน "คนนครรักพี่ตู่ไหม"
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ลุงตู่”ไหว้ศาลหลักเมืองนคร ปราศรัยงัดลูกอ้อน “คนนครรักพี่ตู่ไหม”


ลุงตู่’ ไหว้ศาลหลักเมืองนคร ขอได้ส.ส.ทั้งจังหวัด สัญญาได้กลับมาขอดูแลคนทั้ง 70 ล้านมีรายสูง- ลดเหลื่อมล้ำ

เมื่อเวลา 15.25 น. วันที่ 11 พ.ค. ที่สนามหน้าที่ว่าการอำเภอทุ่งสง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค และแคนดิเดตนายกฯ พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ขึ้นเวทีหาเสียงช่วยนายฉัตรชัย ธนาวุฒิ ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 6 เบอร์ 10

ต่อมาเวลา 18.00น. พล.อ.ประยุทธ์ เดินทางไปยังศาลากลางจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อเข้าสักการะศาลหลักเมืองนครศรีธรรมราช อ.เมืองนครศรีธรรมราช ท่ามกลางประชาชนชาวนครศรีธรรมราชที่มาต้อนรับจนแน่นศาลหลักเมืองทั้งนี้ เมื่อเสร็จสิ้นพิธี มีการจุดประทัดเอาฤกษ์ชัยด้วย

จากนั้น 19.00 น.ที่สนามหน้าเมือง อ.เมืองเทศบาล จ. นครศรีธรรมราช พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) จัดเวทีปราศรัยใหญ่ปักธงเมืองคอน โดยมีบรรดาแกนนำพรรค และผู้สมัครส.ส.จ.นครศรีธรรมราช สลับกันขึ้นปราศรัยบนเวที ซึ่งพื้นที่เทศบาลเมือง เป็นเขตของนายพูน แก้วภราดัย ผู้สมัครส.ส. เขต 1 เบอร์ 8

โดยพล.อ.ประยุทธ์ ขึ้นเวทีปราศรัยกล่าวดีใจที่พี่น้องมาพบปะ วันนี้ถือเป็นเวทีสุดท้ายของจังหวัดนครศรีธรรมราชแต่ไม่ใช่ท้ายสุด เพราะเราต้องเจอกันอีกในวันเลือกตั้ง ซึ่งจ.นครศรีธรรมราชคนเยอะจริงๆเยอะมากมืดฟ้ามัวดิน ไม่เสียชื่อชาวนครศรีธรรมราช คนนครรักพี่ตู่ไหม พี่ตู่ก็รักคนนครเป็นร้อยเท่า ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ ตนได้ไปบูชาศาลหลักเมือง จตุคามรามเทพ อธิษฐานให้บ้านเมืองปลอดภัย ให้คนไทยปลอดภัย ให้คนนครศรีธรรมราชปลอดภัย ให้พรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.)ประสบความสำเร็จและขอให้ได้ส.ส.ทั้งจังหวัด ท้ายสุดขอไว้หน่อยขอให้พล.อ.ประยุทธ์ปลอดภัย เพราะเสี่ยงทุกวัน ไม่ทะเลาะกับใครก็เสี่ยง

“หัวใจมี 4 ห้อง ผมมี 4 ห้องมอบให้คนนครทั้งหมดและมอบให้คนไทยทั้งชาติด้วย วันนี้มากันหลายหมื่นคูณ 4 เข้าไปกี่แสน กี่ล้านห้อง รับกันให้ทั่วประเทศ ขอหัวใจคนนครให้กับส.ส.เขตของผม สัญญาคือสัญญา รักแล้วรักอยู่ รักต่อ รักมากขึ้นไปเรื่อยๆรักแรง ผมก็รัก ท่านขึ้นมากทุกวัน เต็มหัวใจอยู่แล้ว ก็ยังรักอีกหัวใจที่ยิ่งใหญ่จะต้องรักคนให้มากๆ ผมจำเป็นจะต้องดูแลคนทั้งประเทศ 70 ล้านคน เราขอสัญญาว่ารักของเราจะดูแลคนทั้ง 70 ล้านคนให้ดีขึ้นมีรายได้สูงขึ้น ลดความเหลื่อมล้ำ ซึ่งเราเตรียมไว้อยู่แล้ว ผมในฐานะเคยบริหารอยู่แล้ว อยู่ในหัวหมดแล้ว ขอสัญญากับชาวนคร” พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img