วันอังคาร, พฤษภาคม 7, 2024
หน้าแรกNEWSไทยแอร์เอเชียอัดแคมเปญ  Big Sale เริ่มต้น 0 บาท
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ไทยแอร์เอเชียอัดแคมเปญ  Big Sale เริ่มต้น 0 บาท

ไทยแอร์เอเชียจัดโปรโมชัน  Big Sale เริ่มต้น 0 บาท  ทั้งเส้นทางในและต่างประเทศ เปิดจองตั้งเเต่ 19 ก.พ.  – 25 ก.พ.  เดินทางได้ตั้งแต่ 1 ก.ย. 67 – 18 มิ.ย. 68 มีเส้นทางไหนบ้างเช็กเลย

ไทยแอร์เอเชียเอาใจคนเดินทางจัดโปรโมชัน Big Sale เริ่มต้น 0 บาท ทั้งเส้นทางในและต่างประเทศ เปิดจองตั้งเเต่ 19 ก.พ. – 25 ก.พ. เดินทางได้ตั้งแต่ 1 ก.ย. 67 – 18 มิ.ย. 68 มีเส้นทางไหนบ้างเช็กเลย
นางสาวธันย์สิตา อัครฤทธิภิรมย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการพา ณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย เปิดเผยว่า ไทยแอร์แอร์เชียจัดโปโมชัน Big Sale เริ่มต้น 0 บาท ทั้งเส้นทางในและต่างประเทศในเดือนก.พ.นี้

สำหรับผู้สนในสามารถจองได้ตั้งเเต่ 19 ก.พ. – 25 ก.พ. เดินทางได้ตั้งแต่ 1 ก.ย. 67 – 18 มิ.ย. 68 สำรองที่นั่งได้เฉพาะช่องทาง airasia.com และ airasia Superapp เท่านั้น

• เส้นทางในประเทศ เริ่มต้น 0 บาท

เส้นทางบินตรงจากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่ เชียงราย เชียงใหม่ พิษณุโลก อุบลราชธานี ร้อยเอ็ด สุราษฎร์ธานี บินตรงจากเชียงใหม่ สู่ ขอนเแก่น และเริ่มต้น 345 บาท สำหรับเส้นทางภายในประเทศอื่นๆ

  • เส้นทางต่างประเทศ เริ่มต้น 0 บาท

เส้นทางบินตรงจากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่ กวางโจว เซินเจิ้น เฉิงตู ฮ่องกง มาเก๊า ย่างกุ้ง เวียงจันทน์ โฮจิมินห์ พนมเปญ เสียมราฐ ยะโฮร์บาห์รู สิงคโปร์ ลัคเนา กูวาฮาติ บินตรงจากเชียงใหม่ สู่ ฮานอย และ บินตรงจากภูเก็ต สู่ สิงคโปร์

ทั้งนี้ โปรโมชันพิเศษเฉพาะเที่ยวบินรหัส FD และมีจำนวนจำกัด (จำนวนที่นั่งราคาโปรโมชั่น มีให้บริการ 30,000 ที่นั่งที่เปิดให้บริการสำหรับโปรโมชั่นนี้ ตลอดทั้งช่วงเวลาที่กำหนด) อาจไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบินและไม่มีให้บริการในช่วงวันหยุดยาว และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ราคาบัตรโดยสารไม่รวมค่าภาษีสนามบิน ค่าภาษีน้ำมัน บริการเสริม และค่าธรรมเนียมต่างๆ ทั้งนี้เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัทฯ

โดยไทยแอร์เอเชียได้ให้บริการคนไทยมาครบ 20 ปี พวกเราภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งทำให้ทุกคนบินได้คุ้มค่าและสะดวกขึ้น ยิ่งการมีโปรโมชั่น Big Sale โปรราคาเริ่มต้น 0 บาท ยิ่งเปิดโอกาสให้ทุกคนเดินทางมากขึ้น เป็นการกระตุ้นการใช้จ่ายทั่วทุกภูมิภาคและขับเคลื่อนเศรษฐกิจร่วมกัน 

“Big Sale เป็นโปรที่แฟน ๆ แอร์เอเชียรอคอย เเละช่วงหลังๆ เราจะเห็นเทรนด์การจองโปรไปเที่ยวเมืองรอง หรือเมืองท่องเที่ยวใหม่ๆ มากขึ้น ทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งก็ตรงกับความตั้งใจของสายการบินที่อยากให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวเดินทางใหม่ๆ ไปด้วยกัน”  

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img