วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกNEWSแกนนำพรรคการเมืองแห่นำช่อดอกไม้ แสดงความยินดี “ภท.”ก้าวสู่ปีที่16
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

แกนนำพรรคการเมืองแห่นำช่อดอกไม้ แสดงความยินดี “ภท.”ก้าวสู่ปีที่16

บรรยากาศชื่นมื่น แกนนำพรรคการเมืองแห่นำช่อดอกไม้ ร่วมแสดงความยินดี กับพรรคภูมิใจไทย ก้าวสู่ปีที่ 16

เมื่อวันที่ 6 เม.ย. พรรคภูมิใจไทย (ภท.) จัดพิธีทำบุญพรรคภูมิใจไทย “ก้าวสู่ปีที่ 16” โดยมี อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เป็นประธาน พร้อมด้วยผู้บริหารพรรค และสมาชิกพรรคเข้าร่วมพิธีทางศาสนาพุทธ และพิธีทางศาสนาอิสลาม โดยผู้นำศาสนาได้มีการอวยพรให้พรรคภูมิใจไทยเจริญรุ่งเรืองและสมาชิกทุกท่านมีความสุข ประสบความสำเร็จในการทำหน้าผู้แทน และเป็นที่พึ่งของประชาชน ช่วยกันพัฒนาประเทศชาติให้เจริญก้าวต่อไป

สำหรับงาน “ก้าวสู่ปีที่ 16 ” พรรคภูมิใจไทยในวันนี้ มีตัวแทนพรรคการเมืองนำกระเช้าและแจกันดอกไม้มาร่วมแสดงความยินดี อาทิ  พรรคเพื่อไทย ได้แก่ จิราพร สินธุไพร รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ รองหัวหน้าพรรคฯ นายดนุพร ปุณณกันต์ โฆษกพรรคฯ ขัตติยา สวัสดิผล รองโฆษกพรรคฯ และ จิรวัฒน์ อรัณยกานนท์ รองโฆษกพรรคฯ  พรรคชาติพัฒนากล้า ได้แก่ เทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคฯ

ขณะที่พรรคชาติไทยพัฒนา นำโดยนายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา และ นายนิกร จำนง ผู้อำนวยการพรรคชาติไทยพัฒนา โดย นายวราวุธ ได้มอบช่อดอกไม้ และกล่าวอวยพรว่า พรรคภูมิใจไทยที่เป็นหนึ่งในพรรคหลักของพรรครัฐบาล พรรคชาติไทยพัฒนา ขอเป็นกำลังใจ และขออารธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ดลบันดาลให้รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย และหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย มีกำลังกาย กำลังใจ และกำลังทรัพย์ เป็นเสาหลักให้กับน้องๆ ให้กับเพื่อนฝูง ญาติสนิท มิตรสหาย และเป็นเสาหลักให้กับการเมืองไทยตลอดไป โดยอนุทิน กล่าวขอบคุณพรรคชาติไทยพัฒนาที่ร่วมทุกข์ ร่วมสุขกันมาตลอด 5 ปี และในปีนี้ก็ถือว่าเป็นปีที่ 6 และขอให้ทำงานให้กับบ้านเมืองและประชาชนไปด้วยกัน และจะเป็นลมใต้ปีก เพื่อให้ทุกคนปฏิบัติภารกิจได้สำเร็จไปด้วยกัน พร้อมกล่าวถึง บรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรี ที่มียุทธศาสตร์การบริหารที่ดี เชื่อว่าลูกมังกร ไม่มีทางเป็นงูดิน แต่จะเป็นกิเลน ที่พร้อมไปด้วยกัน

จากนั้นได้มีแกนนำนำ จากพรรครวมไทยสร้างชาติ พรรคประชาธิปัตย์  เข้าร่วมมอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดี

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img