วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 9, 2024
หน้าแรกNEWS“หมอวรงค์”เปิดตัว”พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช”นั่งเลขาฯ”ไทยภักดี
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“หมอวรงค์”เปิดตัว”พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช”นั่งเลขาฯ”ไทยภักดี

“หมอวรงค์”เปิดตัว”พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช”อดีตผบช.น.นั่งเลขาธิการพรรคไทยภักดี

เมื่อวันที่ 3 ม.ค.65  นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี ได้เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงผลการประชุมใหญ่สามัญประจำปี ได้มีมติเลือก พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เป็นเลขาธิการพรรคไทยภักดี โดยมีรายละเอียดดังนี้

“วันที่ 2 มกราคม 2565 พรรคไทยภักดี ได้จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปีครั้งที่ 1/2565 เพื่อแก้ไขข้อบังคับการประชุม เลือกคณะกรรมการบริหารพรรค และคณะกรรมการสรรหาผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค เพื่อให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น

ในครั้งนี้ที่ประชุมใหญ่ ได้มีมติเลือก พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล นายตำรวจราชองครักษ์พิเศษ และหัวหน้าคณะทำงานตรวจสอบการทุจริตของการบินไทย มาดำรงตำแหน่งเลขาธิการพรรคไทยภักดี

การประชุมใหญ่ครั้งนี้ จึงถือว่าพรรคไทยภักดี ได้เปิดตัวเลขาธิการพรรคไทยภักดีอย่างเป็นทางการ ส่วนตำแหน่งสำคัญอื่นๆ ที่มีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนพรรค จะประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการอย่างยิ่งใหญ่เร็วๆนี้

พร้อมกับได้แนะนำให้ที่ประชุมรู้จัก ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตหลักสี่-จตุจักร คือนายพันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์ และผู้ที่จะทำหน้าที่ผู้อำนวยการการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้คือ นายทินกร ปลอดภัย (อดีตทีมงานรัฐมนตรีถาวร เสนเนียม)

ต้องขอขอบคุณสมาชิกพรรคไทยภักดีทุกท่าน ที่สละเวลามาร่วมประชุม กันอย่างคึกคักเกินคาด แม้จะอยู่ในช่วงระหว่างวันหยุดเทศกาลปีใหม่ ขอขอบคุณท่านผู้อำนวยการโรงเรียมเตรียมอุดมศึกษาสุวินทวงศ์ ที่อนุเคราะห์สถานที่จัดประชุม”

สำหรับ พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช หรือบิ๊กหยม อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เป็นนรต.36 รัฐประศาสนศาสตรบัณฑิต โรงเรียนนายร้อยตำรวจ ร่วมรุ่น บิ๊กแป๊ะ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผบ.ตร.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img