วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกNEWS“ไผ่ ลิกค์”แฉส.ส.เบี้ยวบอกไม่รู้โดนขับจาก “พปชร.” ถามได้ยาอะไรถึงเปลี่ยนไป
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ไผ่ ลิกค์”แฉส.ส.เบี้ยวบอกไม่รู้โดนขับจาก “พปชร.” ถามได้ยาอะไรถึงเปลี่ยนไป


“ไผ่ ลิกค์”แฉส.ส.เบี้ยวบอกไม่รู้โดนขับจาก “พปชร.”ถามได้ยาวิเศษอะไรมา ถึงทำให้เปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ ถามสุดท้ายแล้วจะไปอยู่พรรคไหน

จากกรณี นายสมศักดิ์ พันธ์เกษม ส.ส.นครราชสีมา 1 ใน 21 ส.ส.ที่พรรค พปชร.มีมติขับออก ได้ยื่นหนังสือถึง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค เพื่อขอให้ทบทวนมติพรรค พปชร.ที่ให้สมาชิกออกจากการเป็นสมาชิกพรรคเมื่อวันที่ 19 มกราคม โดยหนังสือดังกล่าวมีทั้งหมด 8 หน้า มีสาระสำคัญที่ระบุว่า


“ข้าพเจ้าไม่เคยทราบ และไม่เคยได้ยินมาก่อนว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา จะเสนอให้มีการปรับโครงสร้างขนานใหญ่ตามที่นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรคแถลง ข้าพเจ้าไม่เคยเรียกร้อง ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และไม่มีส่วนร่วมใดๆ ในการเสนอข้อเรียกร้องให้มีการปรับโครงสร้างพรรคของ ร.อ.ธรรมนัสกับพวก ข้าพเจ้าไม่ทราบว่าเหตุใดจึงมีชื่อใข้าพเจ้าเสนอต่อที่ประชุมกรรมการบริหารพรรคและที่ประชุม ส.ส.เพื่อพิจารณาว่าข้าพเจ้า และ ร.อ.ธรรมนัส และพวก รวม 21 คน เรียกร้องให้มีการปรับโครงสร้างพรรค” นายสมศักดิ์ ระบุ


วันที่ 22 ม.ค.65 นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐและเป็น 1 ใน 21 คน ของกลุ่มร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ที่ถูกมติพรรคขับพ้นพรรค โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “วันนี้ ส.ส.เบี้ยว ออกมาบอกว่าไม่รู้เรื่อง ในทุกเรื่องที่เกิดขึ้น ในการโดนขับออกจากพรรคพลังประชารัฐ


ผมเกิดความสงสัยขึ้นมากมายว่า พี่มาถึงประมาณบ่าย 4-5 โมง พี่มีเวลาถึงเกือบ 3 ทุ่ม ขั้นตอนในการประชุม มีหลายขั้นตอนมาก ไม่ว่าจะ เรียกมาคุยกันก่อน ตามด้วยประชุมกับหัวหน้าพรรค คณะกรรมการบริหารพรรคประชุมกันเอง และมาประชุมร่วมกับสมาชิกพรรค ทุกขั้นตอนมีการหารืออย่างเผ็ดร้อน ในการประชุมทุกขั้นตอน พี่นั่งอยู่หลังผม พี่กับบอกพี่ไม่รู้เรื่องด้วยไม่รู้เรื่องมาก่อน และที่สำคัญตอนยกมือขอมติ จากสมาชิกพรรคพี่ยกมือด้วย
แต่พอผ่านไปสองวันคนไม่รู้เรื่องกลายเป็นคนเก่งขึ้นมาร่างจดหมายได้ยาวเหยียด หลักการครบทุกอย่าง ความจำดีจำทุกอย่างทุกขั้นตอนได้หมด ที่พี่จำได้อาจจะไม่ใช่ที่พี่จำได้แต่อาจจะเพราะพี่ไปพบใครมารึเปล่าครับ


สุดท้ายผมสงสารประชาชนมากที่มี ส.ส.แบบนี้ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ขนาดนั่งประชุมขนาดนี้ และที่โหวตๆมารู้เรื่องบ้างมั้ยครับ นี่ไม่รู้เรื่องขนาดโทรมาบอกว่า “ผมดีใจมาก ผมรอมานานแล้ว” ด้วยนะเนี่ย หรือพี่ได้ยาวิเศษอะไรเข้าไปครับเลยเปลี่ยนพี่ไปขนาดนี้ แล้วสุดท้ายพี่จะไปอยู่พรรคไหน #RIPครับพี่

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img