วันจันทร์, พฤษภาคม 6, 2024
หน้าแรกNEWS"ทนายตั้ม-พี่แตงโม" จ่อนำหลักฐานมอบตร.8มี.ค.แฉมีโทรฯปริศนาเตือนเบาๆหน่อย
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ทนายตั้ม-พี่แตงโม” จ่อนำหลักฐานมอบตร.8มี.ค.แฉมีโทรฯปริศนาเตือนเบาๆหน่อย

ทนาย “ษิทรา”เผย 8 มี.ค.จะเดินทางไปสน.นนทบุรี เพื่อมอบหลักฐานสำคัญให้ตำวจ ไม่สน แม่จะพอใจหรือไม่ ไม่ได้สู้เพื่อแม่แต่สู้เพื่อแตงโม

เมื่อวันที่ 7 มี.ค. 65 นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เปิดเผยถึงหลักฐานสำคัญคดีการเสียชีวิตของดาราสาว แตงโม – นิดา หลังจาก นายดายศ เดชจบ พี่ชายต่างพ่อของดาราสาว เข้ามาพบเพื่อขอคำปรึกษาเกี่ยวกับคดีนี้ ว่า ตอนนี้ตนและนายดายศ มีหลักฐานสำคัญพร้อมจะนำไปมอบให้กับตำรวจที่สภ.เมืองนนทบุรี วันพรุ่งนี้ ( 8 มี.ค.) เวลา 9.00 น.ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญที่ยังไม่สามารถเปิดเผยต่อสื่อมวลชนได้ บอกได้เพียง ว่า เป็นหลักฐานที่จะชี้เหตุการณ์บนเรือทั้งหมด ว่าแท้ที่จริงเเล้วเหตุการณ์เป็นอย่างไร ส่วนที่นายดายศ พี่ชายต่างพ่อของแตงโม เข้ามาพบเพื่อขอคำปรึกษาเกี่ยวกับคดีนี้ เนื่องจากมีความสงสัยในทุกมิติเกี่ยวกับคดี


สำหรับกรณีที่นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน หรือแม่ของแตงโม ออกมาเคลื่อนไหวผ่านสื่อ แสดงความไม่พอใจที่นายดายศ ซึ่งเป็นลูกชายคนโตของนางพนิดา นำหลักฐานเข้าไปปรึกษาทนายตั้ม เพื่อให้ช่วยเหลือทางคดี ทวงความยุติธรรมให้กับแตงโม ตนมองว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับแม่ของแตงโม เพราะพี่ชาย ถือเป็น 1 ในญาติของผู้เสียชีวิต ที่สามารถเรียกร้องความเป็นธรรมได้ตามกฎหมาย ยืนยันว่า ไม่ได้รับเป็นทนายความส่วนตัวให้กับพี่ชายของแตงโม แต่ยินดีให้ความร่วมมือเพราะต้องการมอบความยุติธรรมให้กับดาราสาว


อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ ที่ตัวเองออกมาประกาศค้นหาความจริงร่วมกับพี่ชายแตงโม อาจทำให้แม่ของแตงโม รู้สึกไม่พอใจ และไปตำหนิพี่ชายของแตงโม แต่ส่วนตัว ยืนยันว่า ไม่ได้สนใจตรงนั้น เพราะออกมาต่อสู้ให้แตงโม ไม่ได้ต่อสู้เพื่อแม่ ซึ่งนายดายศ ก็กังวลในเรื่องนี้เช่นเดียวกัน เพราะที่ผ่านมาเป็นลูกชายที่เชื่อฟังแม่มาโดยตลอด ส่วนกรณีที่แม่ของแตงโม ออกมาพูดผ่านสื่อ ว่า ให้อภัยผู้ต้องหา สิ่งนี้ถือว่าเป็นการกระทำที่จะส่งผลต่อคดีแน่นอน ซึ่งทำให้น้ำหนักคดีลดน้อยลง เพราะแม่คือผู้เสียหายโดยตรง


ส่วนประเด็นที่ตนเองออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก แฉ พลตำรวจตรี น. ขายข้อมูลลับในคดีแตงโม ให้กับบุคคลภายนอกนั้น เรื่องนี้เกิดขึ้นจริง และมีหลักฐานยืนยัน เรื่องนี้จะนำข้อมูลส่งให้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติโดยตรง แต่ถ้าหากมีการเรียกตัวเองไปสอบสวนในฐานะพยานเพื่อนำไปประกอบสำนวนคดี ก็พร้อมที่จะให้ข้อมูล อย่างไรก็ตามยอมรับว่า มีโทรศัพท์ปริศนาโทรมาเตือนให้ลดบทบาท ในการออกมาเคลื่อนไหวทวงคืนความยุติธรรมให้แตงโม โดยบอกว่าให้ เบาๆหน่อย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img