วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 9, 2024
หน้าแรกNEWS“ดร.เอ้”เมิน “ประยุทธ์”ช่วยคนอื่นหาเสียง อ้อนคนกรุงเทคะแนนให้ยืนยันไม่ผิดหวังแน่
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ดร.เอ้”เมิน “ประยุทธ์”ช่วยคนอื่นหาเสียง อ้อนคนกรุงเทคะแนนให้ยืนยันไม่ผิดหวังแน่

“ดร.เอ้-สุชัชวีร์”อ้อนคนกรุงเทคะแนนเสียงให้ ยืนยันไม่ผิดหวังแน่ เมิน “บิ๊กตู่”ช่วยคนอื่นหาเสียง เผยการปราศัยกำลังหาวันที่จะปราศัยอยู่

เมื่อวันที่ 1 เม.ย.65.ที่ตลาดเคหะสุขสวัสดิ์ 38 เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ นายสุชัชวีร์​ สุวรรณ​สวัสดิ์​ ผู้สมัคร​ผู้​ว่าฯกทม. หมายเลข 4 ​พรรคประชา​ธิ​ปัตย์​ พร้อมด้วย นายสุนทร ทุ้ยมาก ผุ้สมัครส.ก.เขตราษฎร์บูรณะ พรรคประชาธิปัตย์ และคณะ ลงพื้นที่บริเวณตลาดฯ เพื่อทักทายพี่น้องประชาชน โดยบรรดาพ่อค้าแม่ค้าในบริเวณตลาดให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ต่างเดินเข้ามาทักทายขอจับมือ ขอกอด และนำดอกกุหลาบมามอบให้ โดยนายสุชัชวีร์ กล่าวว่า รู้สึกดีใจมาก เนื่องจากได้รับการตอบรับที่ดีจากพี่น้องประชาชนและบรรดาพ่อค้าแม่ค้า เพราะก่อนหน้านี้ตนเคยมาพื้นที่นี้ครั้งหนึ่ง เพื่อมาดูปัญหาน้ำท่วม ฟุตบาท และปัญหาปากท้อง ซึ่งในวันนี้เห็นได้ชัดว่าพี่น้องประชาชนในพื้นที่จำได้ เมื่อวันที่ 31 มี.ค. หลังรับสมัครตนได้ไปพบปะพี่น้องประชาชนย่านสายไหม วันนี้จึงอยากมาพบปะพี่น้องประชาชนย่านฝั่งธนบ้าง โดยตนตั้งใจจะลงพื้นที่เยี่ยมเยียนพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ที่อยู่บริเวณรอบนอกของกทม. เนื่องจากในอดีตได้รับความสำคัญค่อนข้างน้อย เมื่อตนตั้งใจที่จะเป็นผู้ว่าฯกทม.ก็จะดูแลพี่น้องชาวกทม.ทุกๆพื้นที่ให้มีความเจริญเท่าเทียมกัน

ส่วนการปราศรัยของพรรคประชาธิปัตย์ นายสุชัชวัร์ กล่าวว่า ยังพอมีเวลาเตรียมตัวอีกนาน อยากลงพื้นที่ไปพบปะพี่น้องประชาชนให้มากกว่านี้ เพราะตนลงพื้นที่มา 50 เขต โดยมีทีม ส.ก. ทั้ง 50 เขตคอยให้การช่วยเหลือ ตนจึงเห็นปัญหาแทบทุกอย่าง ดังนั้นมีพลังในการทำงานแน่นอน ซึ่งทางทีมงานก็มีการหาวันที่จะปราศรัยใหญ่อยู่ แต่ยังไม่ระบุชัดเจน อย่างไรก็ตามการที่ชาวสายไหมถามเกี่ยวกับทรัพย์สินที่มีหากได้เป็นผู้ว่าฯกทม จะมีปัญหาหรือไม่นั้น ส่วนตัวมองว่าเป็นเรื่องที่ดี หากสงสัยอะไรก็จะต้องตอบได้ เชื่อว่าการเดินทางบนเส้นทางนี้ ก็จะต้องมีคำถามแปลกๆอีกมากมาย ที่จะต้องพร้อมรับมือ หากตั้งใจจริง บริสุทธิ์ และโปร่งใส ไม่ว่าจะเจอคำถามแบบไหนก็สามารถตอบได้

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img