วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2024
หน้าแรกNEWS"เสี่ยเฮ้ง"มั่นใจพรรคเล็กยกมือหนุน "บิ๊กตู่"แน่ ลั่น "ผมไม่มีกล้วย-สวนกล้วย"
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เสี่ยเฮ้ง”มั่นใจพรรคเล็กยกมือหนุน “บิ๊กตู่”แน่ ลั่น “ผมไม่มีกล้วย-สวนกล้วย”

สุชาติ” มั่นใจพรรคเล็กยกมือหนุน “ประยุทธ์”แน่ ยืนยันไม่มีการดีลกันระหว่างกินข้าว ลั่น “ผมไม่มีกล้วย-สวนกล้วย”

เมื่อวันที่ 28 เม.ย.65 นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ผู้อำนวยการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีร่วมรับประทานอาหารกลางวันกับพรรคเล็ก วันที่ 27 เม.ย.ที่ผ่านมาว่า นัดเจอกันเป็นเรื่องปกติ เพราะเราก็อยู่ด้วยกันตั้ง 3 ปีแล้ว ซึ่งเขาก็โทรมาสอบถามตนว่าว่างหรือไม่ แล้วตนก็ว่างพอดีจึงไปกินข้าวด้วยกัน ใช้เวลา 20-30 นาที ไม่ได้มีอะไร


ส่วนเรื่องการขอเสียงสนับสนุนให้กับนายกฯนั้น เขาเป็นพรรคร่วมรัฐบาลอยู่แล้ว ยกมือให้เราทุกครั้งอยู่แล้ว ซึ่งชัดเจนอยู่ไม่มีอะไร อย่างไรก็ตาม จากเมื่อวานพรรคเล็กมาประชุมกัน ตนเองก็อยู่ใกล้และว่างพอดี อย่างวันนี้ก็ไม่ว่างเจอกัน ซึ่งพรรคเล็กมานั่งกินกาแฟที่กระทรวงตนประจำ ยืนยันไม่มีการดีลเรื่องแจกกล้วยหรือเรียกราคากัน เราต้องให้เกียรติ ส.ส.ซึ่งกันและกัน เราอยู่กันแบบครอบครัวและก็คบกันมานาน รู้ว่าใครเป็นใคร ตนคิดว่าการเจอกัน คุยกันบ้าง เป็นการกระชับความสัมพันธ์ เราต้องยอมรับว่าหากระยะห่างเยอะ เราก็ไม่รู้ว่าเขาคิดอะไรหรือมีใครไปให้ข้อมูลผิดๆ ถูกๆ หรือไม่ แต่หากถามว่าเราเป็นอย่างไรกับพรรคเล็ก เราก็มีความสนิทกับพรรคเล็กทั้งหมด เราสนิทกับทุกคน ตนมีความเป็นมิตรกับเพื่อน ส.ส.ทุกคน แต่ขอให้ทุกคนยึดมั่นความถูกต้องอย่างเดียวเราขอแค่นั้น


“ถ้าถามว่า ผมเป็นคนประสานงานกับพรรคเล็กหรือไม่ ต้องยอมรับว่า พรรคเล็กกับผมสนิทกัน แต่ที่ผ่านมาทำไมผมไม่ได้คุย ก็เพราะผมไม่ได้มีหน้าที่ประสานงานตั้งแต่แรก การที่เราคุยกัน เราคุยกันแบบสัจจะลูกผู้ชาย เราคุยกันตรงๆ ไม่ได้มีอะไรอ้อมค้อม “ผมไม่มีกล้วย และผมไม่ได้มีสวนกล้วย”นายสุชาติ กล่าว

ส่วนกรณีที่กลุ่มพรรคเล็กไม่ได้เข้าพบ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร. เพื่อรดน้ำขอพร เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ด้วย นายสุชาติกล่าวว่า พล.อ.ประวิตรไม่ได้นัด แต่พอพรรคเล็กกินข้าวเสร็จก็อยากจะไปหา เนื่องในเทศกาลปีใหม่ไทย แต่เมื่อวานจังหวะไม่ทันจึงทำให้มีปัญหา เพราะ พล.อ.ประวิตรเองก็มีนัดหลายนัด จึงไม่สามารถสะดวกในทันที


นายสุชาติ ยังกล่าวด้วยว่า สำหรับการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จะมีภาคอื่นเพิ่มอีกหรือไม่ ตอนนี้ภาคตะวันออกเปิดตัวเกือบหมดแล้ว จากนี้จะมีภาคกลาง ภาคตะวันตกอีก และคาดว่าจะเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทุกสัปดาห์ ต้องยอมรับว่าจุดขายพรรคพลังประชารัฐมีไม่น้อย ทำมาเยอะ ทำในนามรัฐบาล

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img