วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกNEWS“ชูวิทย์”โวย“จนท.สธ.”ตรวจกัญชาในรร. จ่อพาเยาวชน 15 ปีตัดต้นกัญชาหน้ากระทรวง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ชูวิทย์”โวย“จนท.สธ.”ตรวจกัญชาในรร. จ่อพาเยาวชน 15 ปีตัดต้นกัญชาหน้ากระทรวง

“ชูวิทย์” โวย จนท.กระทรวงสาธารณสุขหลังเข้าตรวจร้านกัญชาในโรงแรม ลั่นเป็นใบสั่ง เตรียมพาเยาวชน 15 ปี ไปตัดต้นกัญชาหน้าก.สาธารณะสุข วันที่ 28 ก.พ.

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 27 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ Facebook “ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์” ได้แพร่ภาพ Live สดภาพเหตุการณ์ขณะที่มี เจ้าหน้าที่กระทรวงสาธารณสุขไม่ทราบนาม 3 คน นำกำลังเข้าไปตรวจสอบร้านดิสเพนซารี่ 24 ขายเครื่องดื่มและผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับกัญชา ตั้งอยู่ภายในโรงแรมเดอะเดวิสบางกอก เลขที่ 88 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กทม. ซึ่งเป็นโรงแรมของนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ปรากฏว่าเมื่อพบนายชูวิทย์ เจ้าหน้าที่ต่างก็แตกกระเจิงออกจากร้านไป โดยนายชูวิทย์ ยืนยันว่า ร้านแห่งนี้มีลูกค้ามาเช่าที่โรงแรมเดือนละ 100,000 บาท เพื่อประกอบกิจการตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคม 2565 และยังไม่เคยมีเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานใดเข้ามาตรวจสอบเลยแม้แต่คนเดียว

กระทั่งเมื่อวานนี้ตนพูดถึงเรื่องโทษของกัญชา และโครงการทุจริตรถไฟฟ้าสายสีส้ม วันนี้จึงมีเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ ตนมั่นใจว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมีนายเนวิน ชิดชอบ อยู่เบื้องหลังกลั่นแกล้งตน จึงอยากท้าว่าอยากชนกับตนนักใช่ไหม ได้เลย เกิดมาตนไม่เคยกลัวใคร ไม่เคยต้องเป็นห่วงอะไรติดคุกติดตารางมาแล้วรวม 3 รอบ ต้องยอมรับว่ากัญชามีทั้งประโยชน์และโทษ แต่ไม่เคยมีใครพูดถึงโทษของมัน จนกระทั่งตนเห็นเด็กอายุ 15-16 ปี เข้ามาซื้อสินค้าภายในร้าน อยากถามว่ากฎกระทรวงใช้ควบคุมอะไรได้บ้าง มีการตรวจสอบหรือไม่ว่าใช้กัญชาเพื่อประโยชน์ทางการแพทย์กี่เปอร์เซ็นต์ และใช้กัญชาเพื่อการสันทนาการกี่เปอร์เซ็นต์

นายชูวิทย์ กล่าวอีกว่า ที่ จ.บุรีรัมย์มีการปลูกกัญชาหลายแสนไร่ ในเมื่ออยากเล่นกันแบบนี้ก็ได้ตนไม่กลัวการถูกลอบกัด พรุ่งนี้จะพาเด็กอายุ 15 ปีไปตัดต้นกัญชาหน้ากระทรวงสาธารณสุข ยืนยันที่ออกมาพูดถึงโทษของกัญชาและทำแบบนี้ไม่ได้รับคำสั่งจากใครมา หากตนรับคำสั่งจากใครมาทำขอให้ครอบครัวตนฉิบหายวายวอด ในขณะเดียวกันหากใครรับเงินทอนมาจากเรื่อง ไม่ถูกต้องก็ขอให้ครอบครัวเป็นเช่นนั้นเหมือนกัน ส่วนเรื่องรถไฟฟ้าสายสีส้ม ทาง ช.การช่าง ได้ทำเพราะอะไรเคยพูดคุยกับใครวิ่งเต้นกับใครตนก็รู้หมด หลังจากนี้พรรคภูมิใจไทย จะต้องไร้คะแนนเสียงในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

นายอนุทิน ชาญวีรกูล ก็เคยโทรมาหาตนชวนตนไปกินข้าวแต่ตนไม่ไป ลองให้ นายเนวิน ชิดชอบ มาด้วย จะรู้ว่าตนไปหรือไม่ ที่ผ่านมานายอนุทิน เล่นการเมืองไม่เป็น จึงต้องให้นายเนวิน อยู่เบื้องหลัง อยากบอกว่าถ้าต้องการปิดร้านค้าในโรงแรมตนสามารถทำได้เลย เพราะทุกวันนี้โรงแรมตนก็ไม่ได้กำไรอยู่แล้ว แต่ต้องตอบสังคมให้ได้ด้วยว่า วันนี้ประเทศไทยทำอะไร กฎกระทรวงทำอะไรได้ เมื่อเด็กและเยาวชนสามารถซื้อหากัญชาได้ มันจะมีประโยชน์อะไร ในเมื่ออีกกว่า 170 ประเทศทั่วโลก ยังกำหนดให้กัญชาเป็นยาเสพติด ส่วนสหรัฐอเมริกามีการควบคุมสั่งจ่ายเข้มงวดจะจ่ายให้เฉพาะผู้มีใบสั่งยา

“กรณีที่มีคนฝากความเป็นห่วงตน อาทิ พี่สนธิ ลิ้มทองกุล ตนขอฝากให้พี่สนธิเป็นห่วงตัวเองเยอะๆจะดีกว่า ที่ผ่านมาเจอกันสมัยติดคุกพูดคุยกันได้ทุกเรื่องไม่มีปัญหา แต่ถ้าพี่สนธิจะมีปัญหากับผมก็ได้ผมไม่กลัว ส่วนเรื่องที่มีเจ้าหน้าที่กระทรวงสาธารณสุขมาตรวจในวันนี้ เชื่อว่าเป็นการกลั่นแกล้งกันอย่างชัดเจน เพราะผมพึ่งพูดถึงโทษของกัญชาและเรื่องทุจริตรถไฟฟ้าสายสีส้มผ่านไปได้แค่ไม่ถึง 24 ชั่วโมง ขอยืนยันว่าหลังจากนี้ผมจะถล่มภูมิใจไทยเพราะถือว่าเป็นศัตรูของชาติ” นายชูวิทย์ กล่าว

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่าระหว่างที่นายชูวิทย์ Live สด ในเพจ Facebook ของตนเองนั้น ได้มีการนำรูปภาพของ นายเนวิน ชิดชอบ ขึ้นมา และถ่มน้ำลายใส่จำนวน 3 รูปก่อนทิ้งลงพื้น จากนั้นด้วยความโมโห นายชูวิทย์ ก็ได้ทำลายข้าวของประเภทขนมและสินค้าที่วางอยู่บนเคาน์เตอร์ ร้านดิสเพนซารี่ 24 โดยปัดลงพื้นทั้งหมด แต่เมื่อนายชูวิทย์ Live สดเสร็จสิ้น ก็แสดงความรับผิดชอบด้วยการ ชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น เพราะถือเป็นทรัพย์สินของลูกค้าที่มาเช่าที่โรงแรมประกอบกิจการ.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img